Ngắm sportbike “khói thơm” Honda NSR 250R “còn zin” ở Sài Gòn

Ngắm sportbike “khói thơm” Honda NSR 250R “còn zin” ở Sài Gòn

(Kiến Thức) - Là dòng xe 2 kỳ đỉnh cao và có số lượng rất hiếm ở Việt Nam, chiếc Honda NSR 250R đã được chủ nhân giữ trong tình trạng hoàn hảo.

 Honda NSR 250R là dòng sportbike 2 kỳ cao cấp nhất của Honda, được sản xuất trong khoảng từ 1985 tới 1996.
Honda NSR 250R là dòng sportbike 2 kỳ cao cấp nhất của Honda, được sản xuất trong khoảng từ 1985 tới 1996.
Được trang bị động cơ V-Twin 249 cc, NSR 250R có công suất tối đa lên tới 45 mã lực cùng tốc độ tối đa hơn 210 km/h.
Được trang bị động cơ V-Twin 249 cc, NSR 250R có công suất tối đa lên tới 45 mã lực cùng tốc độ tối đa hơn 210 km/h.
Chiếc NSR 250R tại Sài Gòn được chủ nhân bổ sung thêm một số "đồ chơi" nhẹ nhàng từ hãng Tyga, chẳng hạn như dè trước carbon.
Chiếc NSR 250R tại Sài Gòn được chủ nhân bổ sung thêm một số "đồ chơi" nhẹ nhàng từ hãng Tyga, chẳng hạn như dè trước carbon.
2 ống xả phía sau của xe cũng do Tyga sản xuất.
2 ống xả phía sau của xe cũng do Tyga sản xuất.
Bánh sau sử dụng sên DID, đồng thời cũng có chắn bùn sợi carbon Tyga.
Bánh sau sử dụng sên DID, đồng thời cũng có chắn bùn sợi carbon Tyga.
Cả lốp trước và sau là của Michelin, đem tới độ bám đường cao.
Cả lốp trước và sau là của Michelin, đem tới độ bám đường cao.
Chảng 3 CNC cũng do Tyga sản xuất.
Chảng 3 CNC cũng do Tyga sản xuất.
Là một mẫu xe thể thao được nhập từ Nhật nên chiếc NSR này chỉ có đồng hồ tốc độ giới hạn ở 180 km/h.
Là một mẫu xe thể thao được nhập từ Nhật nên chiếc NSR này chỉ có đồng hồ tốc độ giới hạn ở 180 km/h.
Bụng pô bầu đặc trưng của động cơ 2 kỳ cũng dược thay bằng loại thép không rỉ, được hàn thủ công.
Bụng pô bầu đặc trưng của động cơ 2 kỳ cũng dược thay bằng loại thép không rỉ, được hàn thủ công.
Với những cải tiến nhẹ ở đường xả, chiếc NSR này dễ dàng đạt tốc độ hơn 230 km/h.
Với những cải tiến nhẹ ở đường xả, chiếc NSR này dễ dàng đạt tốc độ hơn 230 km/h.

GALLERY MỚI NHẤT