Honda chỉ có thể sản xuất được 8 chiếc siêu xe Honda NSX thế hệ mới mỗi này. Con số này lớn hơn nhiều so với nhiều hãng siêu xe thủ công khác, nhưng chỉ là "muối bỏ biển" nếu so với sản lượng 850 xe/ngày của Honda Accord.Mọi chiếc NSX đều sẽ được sản xuất hoàn toàn trong trung tâm Performance Manufacturing Centre của Honda nằm ở Marysville, Ohio, Mỹ. Trung tâm này được trang bị tới 8 robot hàn MIG, có tổng vốn đầu từ 70 triệu USD chỉ để sản xuất chiếc xe.Phải cần tới 850-900 mối hàn, cùng với 35 mét dây thép hàn mới có thể tạo ra chassis cho một chiếc NSX.Trong suốt gần 10 năm phát triển, Honda đã sản xuất tổng cộng hơn 250 chiếc NSX bản thử nghiệm. Rất có thể chiếc xe mà bạn đang thấy trên hình đã trở thành "sắt vụn" khi hãng đã quyết định tiêu hủy gần hết số xe này, chỉ giữ lại một vài chiếc phục vụ cho việc trưng bày.Mỗi chiếc NSX tốn hơn 15 lít sơn để tạo màu. Cụ thể hơn, thân xe được sơn tới 11 lớp bởi các robot chuyên dụng với đầu súng sơn có khả năng quay tới 60.000 vòng/phút. Trong tất cả các màu sơn của NSX, màu đỏ ánh kim và xanh ánh kim khó sơn nhất.Là một mẫu siêu xe đỉnh cao, NSX được chế tạo theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất, sử dụng những công cụ chế tạo chuyên dụng, Thậm chí thân xe và chassis còn được kiểm tra với độ chính xác tới 1/3 độ dày của một sợi tóc!Chưa dừng lại ở đó, sau khi hoàn thiện, mỗi chiếc NSX còn phải trải qua một quá trình kiểm tra chất lượng khắt khe. Ngoài việc chạy thử, chúng còn được đặt trên một bàn rung mô phỏng 20 phút chạy trên các bề mặt đường khác nhau. Mỗi chiếc NSX còn phải trải qua một phòng thử nghiệm độ kín thân xe, với lượng nước phun lên gấp đôi so với lượng mưa trong cơn cuồng phong lớn nhất từng được ghi lại.Ngoài phiên bản coupe bình thường, trong tương lai NSX có thể sẽ còn có phiên bản mui trần tháo rời Targa và bản thể thao NSX Type-R. Hiện nay, phân xưởng sản xuất trị giá 70 triệu USD vẫn còn rất nhiều chỗ trống để Honda có thể tiếp tục mở rộng chế tạo các phiên bản khác của xe.Ban đầu, Honda đã định lắp cho NSX hệ thống đánh lái trục sau tương tự Porsche 911 GT3. Tuy nhiên, do chiếc xe vốn đã có trọng lượng lên tới 1,725 tấn nên hãng đã bỏ ý định này.Do đặt ngay sau động cơ nên khoang hành lý của Honda NSX sẽ nóng lên rất nhanh sau khi chiếc xe hoạt động. Chính vì vậy, Honda khuyến cáo rằng các vật dụng không bền nhiệt không nên để ở đây.
Honda chỉ có thể sản xuất được 8 chiếc siêu xe Honda NSX thế hệ mới mỗi này. Con số này lớn hơn nhiều so với nhiều hãng siêu xe thủ công khác, nhưng chỉ là "muối bỏ biển" nếu so với sản lượng 850 xe/ngày của Honda Accord.
Mọi chiếc NSX đều sẽ được sản xuất hoàn toàn trong trung tâm Performance Manufacturing Centre của Honda nằm ở Marysville, Ohio, Mỹ. Trung tâm này được trang bị tới 8 robot hàn MIG, có tổng vốn đầu từ 70 triệu USD chỉ để sản xuất chiếc xe.
Phải cần tới 850-900 mối hàn, cùng với 35 mét dây thép hàn mới có thể tạo ra chassis cho một chiếc NSX.
Trong suốt gần 10 năm phát triển, Honda đã sản xuất tổng cộng hơn 250 chiếc NSX bản thử nghiệm. Rất có thể chiếc xe mà bạn đang thấy trên hình đã trở thành "sắt vụn" khi hãng đã quyết định tiêu hủy gần hết số xe này, chỉ giữ lại một vài chiếc phục vụ cho việc trưng bày.
Mỗi chiếc NSX tốn hơn 15 lít sơn để tạo màu. Cụ thể hơn, thân xe được sơn tới 11 lớp bởi các robot chuyên dụng với đầu súng sơn có khả năng quay tới 60.000 vòng/phút. Trong tất cả các màu sơn của NSX, màu đỏ ánh kim và xanh ánh kim khó sơn nhất.
Là một mẫu siêu xe đỉnh cao, NSX được chế tạo theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất, sử dụng những công cụ chế tạo chuyên dụng, Thậm chí thân xe và chassis còn được kiểm tra với độ chính xác tới 1/3 độ dày của một sợi tóc!
Chưa dừng lại ở đó, sau khi hoàn thiện, mỗi chiếc NSX còn phải trải qua một quá trình kiểm tra chất lượng khắt khe. Ngoài việc chạy thử, chúng còn được đặt trên một bàn rung mô phỏng 20 phút chạy trên các bề mặt đường khác nhau. Mỗi chiếc NSX còn phải trải qua một phòng thử nghiệm độ kín thân xe, với lượng nước phun lên gấp đôi so với lượng mưa trong cơn cuồng phong lớn nhất từng được ghi lại.
Ngoài phiên bản coupe bình thường, trong tương lai NSX có thể sẽ còn có phiên bản mui trần tháo rời Targa và bản thể thao NSX Type-R. Hiện nay, phân xưởng sản xuất trị giá 70 triệu USD vẫn còn rất nhiều chỗ trống để Honda có thể tiếp tục mở rộng chế tạo các phiên bản khác của xe.
Ban đầu, Honda đã định lắp cho NSX hệ thống đánh lái trục sau tương tự Porsche 911 GT3. Tuy nhiên, do chiếc xe vốn đã có trọng lượng lên tới 1,725 tấn nên hãng đã bỏ ý định này.
Do đặt ngay sau động cơ nên khoang hành lý của Honda NSX sẽ nóng lên rất nhanh sau khi chiếc xe hoạt động. Chính vì vậy, Honda khuyến cáo rằng các vật dụng không bền nhiệt không nên để ở đây.