Vào thập niên 1930, Ford đang ở trên đỉnh vinh quang, và các nhà máy của họ luôn ở tình trạng hoạt động không ngừng nghỉ. Các chiếc xe mà họ làm ra mang đủ hình dáng và kích thước, từ những chiếc coupe 2 cửa thông thường cho tới những chiếc bán tải Ford roadster điên rồ hiếm thấy.Những cỗ máy này, sau này trở nên nổi tiếng ở Úc với tên gọi “ute”, chưa bao giờ tạo được ảnh hưởng lớn ở thị trường Mỹ. Đúng là người Mỹ luôn luôn yêu thích phần thùng chứa hàng nằm phía sau xe của họ, nhưng họ muốn đặt chúng lên những thân vỏ cứng cáp và to lớn hơn.Nhưng điều này không thể ngăn cản ngành công nghiệp độ xe khỏi “chơi đùa” với ý tưởng thú vị đó, và các nhà độ xe có thể để trí tưởng tượng bay cao và cho ra đời những thiết kế như chiếc Ford 1937 hàng hiếm mà ta thấy trong ảnh đây. Thuộc một bộ sưu tập xe lớn hơn, chiếc bán tải roadster này đang được mang bán đấu giá ở Arizona, Mỹ.Trang bị một động cơ khối nhỏ V8 dung tích 5.73 lít cùng một hộp số tự động, chiếc xe chạy trên hệ thống treo khí, la-zăng khác cỡ ở phía trước và sau, và một chi tiết ưu thích của giới độ xe, phần đuôi dài 9-inch của Ford.Không giống bất cứ chiếc xe nào được hãng ôtô Ford làm ra trong thập niên 1930, thân vỏ gầm thấp của xe được làm từ sợi thủy tinh bẻ cong đến hoàn hảo, và đục lỗ ở phía trước của bánh sau để tạo không gian cho một hệ thống ống xả bên sườn.Cả không gian nội thất và thùng xe đều được bọc chất liệu xe cá sấu rám nắng lạ mắt mà cực kỳ thích hợp. Nội thất xe trông đơn giản, nhưng không vì thế mà làm giảm giá trị của xe. Những trang bị ghế ngồi, mặt táp lô hay bảng đồng hồ cũng đều là hàng độ đầy phong cách, và thậm chí xe có hẳn một hệ thống âm thanh Sony giấu kín khỏi tầm mắt.Video: Chi tiết Ford Roadster đời 1937.
Vào thập niên 1930, Ford đang ở trên đỉnh vinh quang, và các nhà máy của họ luôn ở tình trạng hoạt động không ngừng nghỉ. Các chiếc xe mà họ làm ra mang đủ hình dáng và kích thước, từ những chiếc coupe 2 cửa thông thường cho tới những chiếc bán tải Ford roadster điên rồ hiếm thấy.
Những cỗ máy này, sau này trở nên nổi tiếng ở Úc với tên gọi “ute”, chưa bao giờ tạo được ảnh hưởng lớn ở thị trường Mỹ. Đúng là người Mỹ luôn luôn yêu thích phần thùng chứa hàng nằm phía sau xe của họ, nhưng họ muốn đặt chúng lên những thân vỏ cứng cáp và to lớn hơn.
Nhưng điều này không thể ngăn cản ngành công nghiệp độ xe khỏi “chơi đùa” với ý tưởng thú vị đó, và các nhà độ xe có thể để trí tưởng tượng bay cao và cho ra đời những thiết kế như chiếc Ford 1937 hàng hiếm mà ta thấy trong ảnh đây. Thuộc một bộ sưu tập xe lớn hơn, chiếc bán tải roadster này đang được mang bán đấu giá ở Arizona, Mỹ.
Trang bị một động cơ khối nhỏ V8 dung tích 5.73 lít cùng một hộp số tự động, chiếc xe chạy trên hệ thống treo khí, la-zăng khác cỡ ở phía trước và sau, và một chi tiết ưu thích của giới độ xe, phần đuôi dài 9-inch của Ford.
Không giống bất cứ chiếc xe nào được hãng ôtô Ford làm ra trong thập niên 1930, thân vỏ gầm thấp của xe được làm từ sợi thủy tinh bẻ cong đến hoàn hảo, và đục lỗ ở phía trước của bánh sau để tạo không gian cho một hệ thống ống xả bên sườn.
Cả không gian nội thất và thùng xe đều được bọc chất liệu xe cá sấu rám nắng lạ mắt mà cực kỳ thích hợp. Nội thất xe trông đơn giản, nhưng không vì thế mà làm giảm giá trị của xe. Những trang bị ghế ngồi, mặt táp lô hay bảng đồng hồ cũng đều là hàng độ đầy phong cách, và thậm chí xe có hẳn một hệ thống âm thanh Sony giấu kín khỏi tầm mắt.
Video: Chi tiết Ford Roadster đời 1937.