Ảnh phác thảo thiết kế BMW X8 2021

Google News

BMW X8 nhiều khả năng có đèn chiếu sáng bố trí thấp ở đầu xe và tách rời khỏi dải đèn LED định vị.

Dựa trên những hình ảnh chiếc BMW X8 2021 chạy thử được ghi lại vào đầu tháng 10, đội ngũ đồ họa của trang tin Kolesa đã dựng bản phác thảo thiết kế cho mẫu SUV này. Theo đó, tạo hình phía trước của BMW X8 gây nhiều sự chú ý ở hệ thống đèn chiếu sáng.

Đèn pha và đèn cốt được bố trí thấp ở giữa đầu xe thay vì nằm sát nắp ca-pô như thường lệ. Dải đèn định vị LED nằm phía trên và nối liền vào cụm lưới tản nhiệt. Cách thiết kế này được áp dụng trên xe VinFast Lux hoặc các dòng SUV của Hyundai.

Anh phac thao thiet ke BMW X8 2021

Điều khiến những ai yêu thích xe BMW được an ủi là X8 không có lưới tản nhiệt kép khổng lồ nằm dọc ở đầu xe như M3 hay M4 mới ra mắt. Phần cản trước và đèn sương mù của bản phác thảo được lấy ý tưởng từ BMW X5 và X7.

Ở phía sau, X8 2021 có đuôi xe ít vuông vức hơn so với X7, phần mui được vuốt thấp hơn theo phong cách SUV lai Coupe. Kiểu dáng này cho thấy BMW X8 sẽ nhắm đến việc cạnh tranh với Audi Q8 hoặc Mercedes-Benz GLE Coupe.

Anh phac thao thiet ke BMW X8 2021-Hinh-2

Hãng xe Đức cho biết X8 sẽ là một chiếc SUV cực kỳ sang trọng (Ultra-Luxury) và có nội thất cao cấp hơn so với X7. Có thể cabin sẽ được bố trí 4 chỗ ngồi với nhiều tiện nghi tương tự như 7-Series.

Thông tin từ Autocar nói rằng BMW có thể phát triển biến thể hiệu năng cao X8 M mạnh 750 mã lực. Ngoài ra, mẫu SUV đầu bảng của BMW vẫn có tùy chọn động cơ I6 3.0L hoặc động cơ V8 tăng áp kép. BMW X8 2021 dự kiến được ra mắt vào cuối năm nay.

Anh phac thao thiet ke BMW X8 2021-Hinh-3

BMW X8 chạy thử trên đường. Ảnh: Carbuzz.

Theo Hoàng Phạm/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)