10 người Việt “chui thùng” xe Maserati trốn vào Anh

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát tại Anh vừa phát hiện ra 10 người Việt nhập cư bất hợp pháp trốn trong cốp của những chiếc Maserati "mới tinh" đang được xe tải di chuyển trên đường.

Một chiếc xe tải chở đầy xe sang Maserati mới đã bị cảnh sát vùng Surrey dừng lại kiểm tra đột xuất khi đang di chuyển qua vùng Egham vào khoảng 13h chiều ngày 20/5 (giờ địa phương).Khi mở khoang hành lý của những chiếc Maserati, họ đã phát hiện ra 9 người lớn và 1 trẻ vị thành niên nằm trong các thùng xe.
10 nguoi Viet
Cảnh sát Anh tiến hành đưa những người nhập cư bất hợp pháp ra khỏi cốp xe.
Tất cả những người này được cho là đã nhập cư bất hợp pháp từ Việt Nam vào Anh. 9 người lớn đã được chuyển tới Trung tâm nhập cư và cấp Visa Anh ở vùng Dover, trong khi cậu bé vị thành niên đã được cảnh sát đưa đến một trung tâm bảo trợ xã hội để được giúp đỡ.
10 nguoi Viet
 Hiện trường vụ việc.
Cảnh sát vùng Surrey không tiến hành bắt giữ người lái xe tải, tuy nhiên anh này đã được đưa về đồn để giải thích về việc tại sao những chiếc Maserati mới chưa "bóc seal" lại chứa những người nhập cư bất hợp pháp ở trong cốp. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)