Sự thật phía sau bức ảnh ngồi trên máy bay check-in

Google News

Một chàng trai khoe ảnh ngồi trên máy bay check-in tuy nhiên, thực tế của bức ảnh lại quá phũ phàng.

Chụp ảnh check-in mình đang ở một địa điểm nào đó lên facebook là hành động phổ biến trên mạng xã hội hiện nay. Tuy nhiên không phải lúc nào những bức ảnh đó cũng đúng với thực tế.
Mới đây, mạng xã hội facebook vừa chia sẻ hình ảnh một nam thanh niên mặt hơi nghiêng ra ngoài cửa sổ máy bay và chụp ảnh mang tính chất “khoe” đang ngồi trên máy bay. Thế nhưng ngay sau bức ảnh ngồi trên máy bay check-in, một hình ảnh khác được đăng tải đã khiến nhiều người ngã ngửa.
Bức ảnh khiến nhiều người lầm tưởng anh chàng này đang trên máy bay (Ảnh: Beat.vn). 
Thực chất chàng trai này không ngồi trên máy bay mà đó là chiếc màn hình có hình cửa sổ máy bay. Chỉ cần ghé sát mặt vào là đã có một bức hình tuyệt đẹp và như đang trên máy bay thật.
Người chia sẻ đăng tải bức ảnh với dòng status: “Mỗi người sinh ra đều có một số phận và hoàn cảnh riêng. Chúng ta ngoài việc chấp nhận và cố gắng để cải thiện thì chẳng còn cách nào khác. Hôm nay trời buồn, lòng người cũng buồn. Não nề luôn. Dù sao ngày cũng sẽ qua, buồn cũng sẽ qua. Kệ vậy. Xách vali lên và đi… 1 chuyến đi dài”.
 Nhưng sự thật lại khác xa khiến nhiều người bất ngờ.
Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh sự thật ngồi trên máy bay check-in đã nhận được rất nhiều lượt like và bình luận từ người dùng mạng.
Duy Đạt bày tỏ: “Giờ là phải check in kiểu không cần đi như này mới xịn”.
Vien Du bình luận: “Sống thôi mà có cần ảo vậy không”.
“Hiện tượng sống ảo của một bộ phận thanh niên hiện quả là không chấp nhận được” là chia sẻ của Phạm Định.
Trước đó không lâu, những hình ảnh “tự sướng” và chụp ảnh với đồ ăn, thể hiện sự giàu sang trên mạng. Nhưng sự thật lại quá khác xa cũng được phơi bày trên mạng xã hội.
Tất cả những hành động sống ảo khi đăng tải đều vấp phải sự chỉ trích của cộng đồng mạng.
Theo Lan Anh/ Người Đưa Tin

Bình luận(0)