Những vụ đánh ghen đình đám rúng động nhất năm 2015

Google News

Khi biết chồng ngoại tình, nhiều bà vợ đã lên kế hoạch đánh ghen bằng cách đánh tả tơi, rồi bắt tình địch quỳ lạy xin lỗi…

U40 bị đánh ghen, phải quỳ lạy vì gian díu với chồng bạn thân
Vào những ngày gần đây trên các trang mạng xã hội Facebook đang truyền tay nhau đoạn clip dài gần 9 phút ghi lại cảnh được cho là 1 người vợ đánh ghen bạn thân của mình ở Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội.
Theo đoạn clip, người vợ đã bắt quả tang ông H. (chồng mình) và người đàn bà tên L. có những hành động ôm hôn trong quán hát karaoke. Người vợ đã bắt ông H. cùng với bà L. (tình địch) về nhà để tra hỏi.
Nhung vu danh ghen dinh dam rung dong nhat nam 2015
 
Được biết, hai người phụ nữ đã từng là chỗ chị em thân thiết chơi với nhau.
Theo thông tin nhận được, trong thời gian người vợ đi làm ăn xa, bà L. cùng với ông H. đã lén lút quan hệ bất chính với nhau. Khi đi làm ăn về, người vợ đau đớn phát hiện ra chồng mình và bạn thân có quan hệ ngoài luồng.
Trong đoạn clip, người vợ của ông H. lớn tiếng quát tháo, chửi bới bà L. bằng những lời lẽ cay nghiệt.
Dù bà L. liên tục nói xin lỗi nhưng vẫn không được buông tha.
Theo lời người phụ nữ này thì bà L. đã ngoài 40, có con gái lớn lấy chồng nhưng vẫn lén lút qua lại với người đàn ông có gia đình.
Người vợ của ông H. còn cho người quay lại cảnh đối chất với bà L. (tình địch) để cho chồng xem. Đồng thời, người vợ của ông H. cũng tuyên bố nếu ông H. muốn ở cùng bà L. thì sẽ đồng ý vì không tiếc một người chồng có quan hệ tình ái với chính bạn thân của mình.
Người vợ đi đánh ghen còn tuyên bố mình không còn gì để mất và cấm bà L. gặp gỡ chồng mình. Cuối đoạn clip người vợ liên tục tát rồi bắt tình địch quỳ lạy và vái 3 vái.
Sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.
Gái xinh đi với chồng người bị đánh ghen kinh hoàng
Vào đầu tháng 9, một clip dài 1 phút ghi lại màn đánh ghen của vợ với người tình của chồng xảy ra được chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội gây xôn xao dư luận.
Nhung vu danh ghen dinh dam rung dong nhat nam 2015-Hinh-2
 
Trong clip khi đang ngồi “giải trình” trong quán nước thì cô vợ liên tục hỏi vì sao lại cứ nhắn tin gọi điện thoại cho chồng mình, nhưng cô gái liên tục chối và cho rằng chính chồng mới là người nhắn tin.
Vì quá bức xúc, cô vợ túm tóc, cầm ghế nhựa lên phang và thậm chí lôi ra đường xé áo của cô gái này.
Mặc cho người vào can và cô gái trẻ cũng nói “em xin chị” nhưng cơn ghen của người phụ nữ không dừng lại, liên tục bắt cô gái này phải quỳ xuống.
Đoạn clip này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Ai nấy đều không chấp nhận được hành động ngoại tình dù là với lý do nào đi chăng nữa.
Vợ đi đánh ghen bị chồng và tình nhân đánh tơi tả
Cũng vào đầu tháng 9, một clip khoảng hơn 1 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ trẻ bế con đi đánh ghen nhưng bị chồng và cô tình nhân "hợp sức" đánh thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.
Theo nội dung Đ.B.M chia sẻ: "Lại một vụ chồng đi ngoại tình bị vợ bắt quả tang. Người vợ và cô nhân tình đã lao vào đánh nhau... Không phải người trong cuộc không hiểu đầu đuôi như thế nào.
Nhung vu danh ghen dinh dam rung dong nhat nam 2015-Hinh-3
 
Nhưng thấy chị bồ đanh đá gớm . Mọi người đã can ra rồi còn xông vào đánh chị vợ. Thấy vậy, ông chồng áo xanh can không được quay ra đánh chị vợ. Công nhận bồ thì lúc nào chả xinh hơn. Vợ sinh còn rồi làm sao mà sánh được. Mấy anh ơi. Các anh làm ơn ăn vụng thì biết "chùi mép" sạch vào. Sao lại để chị em phụ nữ phải thượng cẳng chân hạ cẳng tay như thế này. Có đáng không?".
Trong clip, một người phụ nữ mặc áo ba lỗ màu trắng cùng cô tình nhân của chồng lao vào túm tóc nhau trước một cửa hàng, kèm theo những lời chứi bới thậm tệ. Mặc dù mọi người chứng kiện ra sức can ngăn nhưng hai người phụ nữ này vẫn giằng co nhau.
Cô tình nhân cố ghìm đầu người vợ xuống đất, sau đó ông chồng kéo hai người phụ nữ này ra. Sau khi thoát được cô nhân tình, người phụ nữ đến bế con để đi thì bị ông chồng lao đến giành con về phía mình. Rất may, những người dân xung quanh kịp can thiệp không cho người đàn ông này bạo hành thêm.
Sau khi clip này đăng tải đã thu hút nhiều ý kiến tranh luận từ cư dân mạng.
Chồng ngoại tình, vợ nhảy lên nóc capo đánh ghen
Vào tháng 9/2015, cư dân mạng xôn xao clip bắt quả tang chồng lấy ô tô của vợ đưa người tình đi chơi.
Nhung vu danh ghen dinh dam rung dong nhat nam 2015-Hinh-4
 
Địa điểm vụ việc được người quay clip chia sẻ là ở Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.
Xuất hiện trong clip là một người phụ nữ mặc áo bò nhảy lên nóc capo của một chiếc xe ô tô đen. Chị ta không ngừng đập vào tấm kính chắn rồi hét to "mở cửa ra".
Nhiều người chứng kiến tại hiện trường không khỏi ngỡ ngàng vì họ cho rằng đó là một sự va chạm giao thông. Thế nhưng, qua những lời chửi bới ầm ĩ từ người phụ nữ kia, hóa ra người đàn ông lái xe là chồng, còn chị ta là vợ.
Bắt gặp thấy chồng đi ngoại tình, chở bồ nhí trên xe, người vợ không giữ nổi bình tĩnh trèo lên nắp capo xe ô tô và liên tục bắt chồng mở cửa xe.
Ngay sau đó, cán bộ dân phòng cùng CSGT đã tới để khuyên bảo và giải tán đám đông hiếu kỳ để tránh tình trạng ách tắc giao thông.
Tuy nhiên, người phụ nữ vẫn không chịu bỏ đi và tiếp tục trèo lên nóc capo của chiếc xe và người chồng vẫn cố thủ trong xe.
Sợ làm ảnh hưởng đến việc lưu thông của người dân, người đàn ông đã chịu mở cửa cho người vợ vào.
Khi vừa được vào trong xe, cô gái hung hăng đánh chồng còn cô bồ nhí đã kịp che chắn, lao nhanh xuống xe.
Cô gái đi ô tô đánh ghen gây náo loạn phố
Vào cuối tháng 6 vừa qua, một đoạn clip ghi lại cảnh hai cô gái đánh ghen một cô gái khác giữa phố được dân mạng chia sẻ trên khắp các diễn đàn.
Nhung vu danh ghen dinh dam rung dong nhat nam 2015-Hinh-5
 
Trong clip, ba cô gái lao vào nhau dưới sự chứng kiến của rất đông người. Tiếp đó, trong clip có khá nhiều người vào can ngăn, phải một lúc sau họ mới có thể tách được ba người ra. Sau khi “hả cơn giận” hai cô gái ăn mặc sành điệu bước lên xe ô tô để rời đi.
Theo tin tức mà cư dân mạng chia sẻ thì người phụ nữ áo đen qua lại với chồng của một trong hai cô gái trên xe ô tô. Và sự việc được cho xảy ra trên phố Nhà Hỏa, Hà Nội.
Theo Phununews

Bình luận(0)