Linh Rin tung trọn bộ ảnh cưới với Phillip Nguyễn

Google News

Đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn đang nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Linh Rin đã đăng tải hình ảnh cưới trọn vẹn của mình bên ông xã Phillip Nguyễn.
Cô cũng không quên gửi gắm những lời yêu thương đến nửa kia của mình: "Từ ngày đầu tiên gặp anh, chặng đường của chúng ta đi tới đây khiến em thật bất ngờ. "Niềm hân hoan của em chính là kiên trì đợi được anh đến, may mắn của em chính là khi em đem lòng thương anh thì anh cũng yêu em".
Có thể thấy, đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn đang nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ.
Cặp đôi sẽ chính thức về chung một nhà vào cuối tháng 3 này. Hôn lễ sẽ diễn ra ở Manila, Philippines - quê ngoại của chú rể. Khách mời khoảng 500 người đều là người thân, bạn bè của cô dâu chú rể.
Tuy nhiên tới hiện tại, thời gian chính xác sẽ diễn ra đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn vẫn chưa được công bố.
Linh Rin tung tron bo anh cuoi voi Phillip Nguyen
 
Linh Rin tung tron bo anh cuoi voi Phillip Nguyen-Hinh-2
Những bức hình cưới lãng mạn của Linh Rin bên ông xã Phillip Nguyễn đã được chính chủ hé lộ. 
Mới đây, nhiều sao Việt như Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Phương Khánh, Diệp Linh Châu, Emily Nguyễn… đã có cập nhật mới liên quan đến việc tới dự tiệc cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn tại Philippines.
Nữ ca sĩ Chi Pu người sẽ xuất hiện với vai trò dâu phụ trong đám cưới của Linh Rin cũng đã có mặt tại Manila, Philippines để chứng kiến giây phút hạnh phúc nhất trong cuộc đời của cô bạn thân.
Đến chiều cùng ngày, Hà Tăng cũng có chia sẻ liên quan. Theo đó, bà xã Louis Nguyễn đã đăng tải hình ảnh một bàn ăn gồm những món ăn đặc trưng của Philippines nhằm ngầm thông báo đã có mặt tại địa điểm tổ chức tiệc cưới của em chồng.
Đáng chú ý, mới đây, Hoa hậu Phạm Hương - huấn luyện viên của Linh Rin tại chương trình The Look 2017 cũng lên tiếng về việc dự hôn lễ của "trò cưng". Tuy nhiên, nàng hậu đã bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể dự tiệc cưới của Linh Rin.
Cụ thể, Phạm Hương chia sẻ: "Em xinh đẹp của chị, Linh Rin. Chị không về dự được đám cưới của em nhưng chị sẽ luôn dõi theo em. Hãy thật hạnh phúc nhé em gái".
Bên cạnh dàn khách mời chất lượng, thì những yêu cầu khắt khe tại “siêu đám cưới” của Linh Rin và Phillip Nguyễn cũng thu hút sự chú ý của dư luận.
"Chúng tôi vui lòng yêu cầu không post ảnh trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội cho đến khi chúng tôi đăng bức ảnh đầu tiên của mình với vai trò cô dâu chú rể. Cảm ơn", cặp đôi thông báo trong thiệp cưới của mình.
Ngoài ra, trang phục của khách mời diện trong tiệc cưới cũng được yêu cầu mặc Barongs - trang phục truyền thống của người Philippines đối với nam giới, phụ nữ sẽ mặc đầm dạ hội, áo dài có màu hồng, màu kem hoặc màu xanh da trời.
Theo Tuệ An/ Giáo dục Thời đại

>> xem thêm

Bình luận(0)