Chàng nhân viên trưng cây đu đủ nhấp nháy đèn ăn Tết

Google News

(Kiến Thức) - Thay về vì đào, quất về trưng Tết, chàng nhân viên văn phòng lại chọn cho mình cây đu đủ với ý nghĩa riêng cho một năm mới và mang lại tiếng cười cho nhiều người.

Tết nguyên đán cận kề, các công ty và văn phòng cũng tấp nập chuyển bị cây cảnh đón Tết. Đào, quất chính là lựa chọn số 1 mà các sếp giao cho nhân viên phải đem về để trang trí văn phòng.
Thế nhưng, tại một cơ quan, chàng nhân viên khi được sếp giao đi mua cây thì thay vì mua đào hay quất về chưng Tết thì anh chàng này lại sáng tạo mang về nguyên một cây đu đủ. Chưa hết, chàng trai còn cẩn thận trang trí đến nhấp nháy cho "sản phẩm" của mình thêm sinh động.
 Chia sẻ cây trưng tết này đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng
Điều đáng nói là nam nhân viên trên đã chia sẻ rằng đây là cây đi xin chứ không phải mất tiền mua. Đúng với tên gọi của loại cây này là đu đủ, chàng trai này cho rằng trưng cây đu đủ sẽ mang đến một năm mới "đủ đầy" cho anh em cơ quan. Và không quên hứa hẹn một bữa canh xương khai xuân từ những quả đu đủ ngon mắt.
Mặc dù không ít người khi thấy cây đu đủ chỉ có thể phải ôm bụng cười nhưng nhiều dân mạng đây là một sáng tạo mang tính đột phá. Biết đâu, chàng trai này đã khơi lên một trào lưu chơi cây Tết mới với ý nghĩa đầy sung túc.
"Nam nhân viên thật có tâm, trông cái cây hài hước quá", "Chắc năm sau mình cũng phải kiếm một cây đu đủ này trưng ở nhà mới được", cư dân mạng thi nhau bình luận về cây đu đủ đặc biệt.
Mời quý độc giả xem clip Phù phép lúa, ngô thành cây cảnh chơi Tết - Nguồn: VTC
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)