Bí quyết thành công của nữ CEO 23 tuổi xinh đẹp

Google News

(Kiến Thức) - Đỗ Thị Vân Anh, cô gái Thanh Hóa đã chứng tỏ được mình có thể đạt được những ước mơ, mục đích bằng tài năng và nỗ lực không ngừng.

Cô nữ sinh xinh đẹp, đa tài

Với quan điểm: “Sai đâu thì sửa đấy và tuổi trẻ thì không nên hưởng thụ”, dù mới 23 tuổi nhưng ít ai biết được Đỗ Thị Vân Anh đã từng trải qua rất nhiều công việc từ PG, MC, mẫu ảnh, tư vấn mỹ phẩm và giờ hiện đang là CEO của một nhãn hiệu thời trang có tiếng.
 Vân Anh trong ngày tốt nghiệp đại học. 
Khởi nghiệp với nghề PG tiếp thị sản phẩm, lễ tân, nhưng với giọng đọc chuẩn, khả năng ứng biến tốt, Vân Anh đã học tập và thể hiện tốt trong vai trò MC của rất nhiều sự kiện lớn, nhỏ. Ngoại hình đẹp, sự tự tin còn giúp cô gái quê gốc Thanh Hóa nhận được khá nhiều lời mời làm người mẫu ảnh. 

Vân Anh cho biết gia đình cô bạn có truyền thống nghề y nên muốn cô thi khối B. Nhưng với niềm đam mê vẽ từ nhỏ, Vân Anh đã giấu bố mẹ, thi khối H và đỗ thừa 6 điểm.

Vân Anh chia sẻ: "Mình chưa bao giờ tham gia vào một khóa đào tạo MC hay mẫu ảnh nào cả. Hồi bé thường hay đứng trước gương để tập nói, đến lớn tự đi tìm thông tin tuyển dụng, tự đi casting".
Vân Anh còn được biết đến là CEO của một hãng mỹ phẩm lớn. Một công việc đòi hỏi khả năng quản lý, lãnh đạo và sự hiểu biết, am hiểu chuyên môn. Một cô gái với tuổi đời khá trẻ đã chứng minh bản thân vừa có tài năng vừa giàu bản lĩnh bằng chính những thành công mà cô có được bằng công sức, nỗ lực của mình. 
Không dừng lại ở đó, ở trường, Vân Anh còn là một sinh viên giỏi của khoa Thiết kế nội - ngoại thất. Những tác phẩm của cô bạn đều được đánh giá rất cao.
 Các tác phẩm vẽ tay và bản thiết kế đồ họa 3D của Vân Anh.
Vân Anh cho biết, người luôn sát vai giúp đỡ và truyền kinh nghiệm cho mình là cô Trưởng khoa - Tiến sĩ Nguyễn Lan Hương, vì vậy cô bạn mới mau chóng tiến bộ và dần thể hiện được bản thân mình. 

Mức thu nhập đáng mơ ước

Những nỗ lực không ngừng nghỉ của Vân Anh đã được đền đáp xứng đáng khi mỗi tháng bình quân cô thu về khoảng 20 – 30 triệu đồng. Cô nàng cho biết nếu theo được ngành thiết kế nội ngoại thất theo hướng chuyên nghiệp và chăm chỉ thì có thể kiếm được thu nhập đến 50 triệu đồng/tháng.
Nữ CEO trẻ tuổi coi trọng việc chăm sóc bản thân, ngoại hình bởi có như vậy cô bạn mới cảm thấy tự tin. 

Chia sẻ về bí quyết thành công trong công việc, theo Vân Anh: “Cái gì cũng có khó khăn của nó, quan trọng là bản thân mình có đam mê. Một điều quan trọng nữa là ngoại hình. Đã là con gái không những đẹp mà còn phải thật đẹp ấy. Mình đẹp để bản thân mình tự tin. Mình không chăm sóc bản thân mình tốt thì làm sao chăm sóc được cho người khác".

Theo đuổi nhiều công việc và luôn học tập, làm việc hết mình đã giúp cho Vân Anh hiểu rằng: "Muốn thành công đừng bao giờ đặt lợi nhuận lên hàng đầu mà hãy nghĩ rằng liệu mình có thực sự thích và đam mê nó hay không. Chỉ cần có đam mê mình sẽ có động lực để phát triển".
Hiện nay, cô nàng đa tài này đang chuẩn bị cho dự định mở spa và cửa hàng thời trang do tự tay cô thiết kế trong thời gian tới. 
Gương mặt xinh đẹp, cá tính của cô sinh viên Đại học Mở. 
Vân Anh cũng gửi lời nhắn nhủ tới các bạn trẻ hiện nay: "Rất nhiều bạn trẻ hiện nay có xu hướng tuổi trẻ thì nên hưởng thụ ăn chơi. Nhưng các bạn lại không nghĩ rằng có những công việc chỉ có tuổi trẻ đầy sức khỏe, nhiệt huyết mới có thể làm được. Đừng để đến khi về già, lúc ấy có muốn làm thì chúng ta cũng không đủ sức khỏe nữa. Thay vào đó hãy nên đi nhiều, học hỏi nhiều từng chút từng chút một, không việc gì là các bạn không làm được, các bạn chỉ không làm được khi các bạn không muốn".
Tuyết Phượng

Bình luận(0)