Phương Hằng mua căn hộ hơn 2 tỷ tặng sinh nhật chồng

Google News

Ngày 19/2 là sinh nhật của ca sĩ Anh Tâm. Trên trang cá nhân, vợ của anh – diễn viên Phương Hằng – chia sẻ món quà sinh nhật tặng chồng là một căn hộ chung cư tại quận 8, TP HCM.

Phương Hằng kể thời điểm quen cô cách đây hơn 4 năm, Anh Tâm từng bị người quản lý cạch mặt, “đóng băng” mọi mối quan hệ khiến nam ca sĩ rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Nhưng vượt qua mọi thử thách, hai vợ chồng vẫn yêu thương, gắn bó và phát triển công việc thuận lợi đến hiện tại. Bản thân Phương Hằng luôn tự nhủ muốn bù đắp cho chồng về những tổn thất kinh tế trước đó.
Phuong Hang mua can ho hon 2 ty tang sinh nhat chong
 
Món quà sinh nhật năm nay của Anh Tâm được cả hai ấp ủ mua khoảng một năm nay. Nhưng vì muốn tặng chồng, Phương Hằng lên kế hoạch tiết kiệm từ cát-xê, khoảng hơn 2 tỷ đồng, mà không đụng vào khoản tiết kiệm chung của hai người.
Phuong Hang mua can ho hon 2 ty tang sinh nhat chong-Hinh-2
 
Nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc vì sớm thực hiện được mong ước. Ngoài ý nghĩa làm quà sinh nhật, căn hộ cũng là thành quả chăm chỉ lao động sau kết hôn của vợ chồng cô. Nên dù có người ngỏ ý mua lại với giá chênh lệch khá nhiều, cả hai quyết định không bán.
Chuyện tình của Phương Hằng và Anh Tâm từng khiến công chúng xôn xao. Theo chia sẻ từ người trong cuộc, Anh Tâm tình cờ biết Phương Hằng qua Facebook. Anh ngỏ lời làm quen nhưng bị từ chối thẳng thừng rất nhiều lần. Sau đó, nam ca sĩ đã đến tận sân khấu nơi Phương Hằng diễn kịch để chờ cô nàng. Chính sự “dai như đỉa” của Anh Tâm đã khiến Phương Hằng nhận lời gặp mặt.
Hiện tại, quản lý của Anh Tâm cũng chính là Phương Hằng, để anh an tâm hơn tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình.
Theo Thu Mai/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)