Báo Tri thức và Cuộc sống chia sẻ khó khăn với người dân TP HCM

Google News

Ngày 8/7/2021, qua chương trình "Yêu lắm Sài Gòn", Báo Tri thức và Cuộc sống trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa, chia sẻ khó khăn với người dân khu vực phong tỏa, bảo đảm an sinh xã hội và giúp người dân an tâm chống dịch.

Các phần quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như: 100 thùng sữa, 250 thùng nước và 50 thùng mì, do Báo Tri thức và Cuộc sống, các mạnh thường quân và đơn vị đồng hành chương trình “Yêu lắm Sài Gòn” tài trợ.
Bao Tri thuc va Cuoc song chia se kho khan voi nguoi dan TP HCM
Chương trình "Yêu lắm Sài Gòn" do Báo Tri thức và Cuộc sống cùng các mạnh thường quân phối hợp tổ chức, nhằm chia sẻ khó khăn, giúp người dân an tâm chống dịch.
Thông qua Hội Thầy thuốc Trẻ TP HCM, những phần quà yêu thương này sẽ đến với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị COVID-19; các y bác sĩ, nhân viên y tế đang công tác tại khu cách ly hay bệnh viện thu dung điều trị bệnh nhân COVID-19; những người dân đang phải cách ly hoặc trong các khu vực phong tỏa.
TS.BSCKII Phan Minh Hoàng, Chủ tịch Hội Thầy thuốc Trẻ TP HCM, đã trân trọng cảm ơn những hỗ trợ gửi đến các y bác sĩ TP HCM đang tham gia công tác chống dịch trên các mặt trận như Bệnh viện Dã chiến huyện Củ Chi, Bệnh viện Điều trị COVID-19 huyện Bình Chánh, các bệnh viện dã chiến đang hình thành… cũng như các bệnh viện tham gia xét nghiệm lấy mẫu và truy vết toàn thành và các trung tâm cách ly đang thu dung, cách ly rất nhiều F1.
Bao Tri thuc va Cuoc song chia se kho khan voi nguoi dan TP HCM-Hinh-2
Báo Tri thức & Cuộc sống cùng các mạnh thường quân đã trao quà cho ThS Nguyễn Thị Hoàng Vân - Phó Chánh văn phòng Hội Thầy thuốc Trẻ TP HCM.
Báo Tri thức và Cuộc sống cùng rất nhiều mạnh thường quân đã luôn sát cánh với bệnh viện và hỗ trợ cho bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn, cả về vật chất lẫn tinh thần.
Những món quà của các anh chị gửi tặng là những chia sẻ rất ấm lòng. Đây là món quà động viên tinh thần to lớn cho bệnh nhân, cũng như góp phần trở thành điểm tựa cho ngành y tế TP HCM vượt qua và chiến thắng đại dịch COVID-19,” TS.BSCKII Phan Minh Hoàng chia sẻ.
Bao Tri thuc va Cuoc song chia se kho khan voi nguoi dan TP HCM-Hinh-4
Báo Tri thức và Cuộc sống cùng các mạnh thường quân, VPBank đồng hành với Hội Thầy thuốc trẻ TP HCM trong chương trình "Yêu lắm Sài Gòn". Những phòng xét nghiệm lưu động do VPBank tài trợ hỗ trợ các hoạt động xét nghiệm lưu động kịp thời, đặc biệt trong những vùng có dịch bệnh lưu hành…
Theo nhà báo Bùi Hương, Phó trưởng đại diện báo Tri thức và Cuộc sống tại TP HCM, chương trình “Yêu lắm Sài Gòn” đồng hành cùng Hội Thầy thuốc Trẻ TP HCM với mong muốn thành phố sớm vượt qua giai đoạn dịch bệnh COVID-19 khó khăn này, quay lại cuộc sống bình thường, ổn định.
“Chúng tôi cũng hy vọng chăm sóc một phần nào đó cho lực lượng nhân viên y tế của TPHCM nói chung, Hội Thầy thuốc Trẻ TP HCM nói riêng. Đây là một trong những lực lượng quan trọng của cuộc chiến chống lại dịch bệnh COVID-19,” nhà báo Bùi Hương nói thêm.
Bao Tri thuc va Cuoc song chia se kho khan voi nguoi dan TP HCM-Hinh-5
 Bà Lê Thy Thơ - CEO Công ty TNHH Giải trí MC Film đồng hành với chương trình “Yêu lắm Sài Gòn”.
Phó trưởng đại diện báo Tri thức và Cuộc sống tại TP HCM cũng gửi lời cảm ơn các mạnh thường quân và đơn vị tài trợ và đồng hành cùng chương trình “Yêu lắm Sài Gòn” như Cổ phần Chuỗi Thực phẩm TH, Công ty AJINOMOTO Việt Nam, Tập đoàn Nước Giải khát Tân Hiệp Phát, Công ty TNHH Giải trí MC Film…

>>> Mời quý độc giả theo dõi video


An Quý

>> xem thêm

Bình luận(0)