Bị chồng chửi mắng vì lây bệnh cho con, ngã ngửa sự thật

Google News

Bị chồng chửi mắng vì lây bệnh cho con, khi đi khám người phụ nữ phát hiện con trai bị viêm da dị ứng là do di truyền từ cha.

Bác sĩ nhi khoa Vu Hán Minh, người Trung Quốc, mới đây chia sẻ về một trường hợp viêm da dị ứng, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý. Theo bác sĩ Vu, gần đây ông tiếp nhận bé trai 1 tuổi mắc chứng viêm da dị ứng. Bé được mẹ đưa đến khám trong tình trạng khá nặng.
Giữa buổi tư vấn khám bệnh, đột nhiên người mẹ khóc to, hỏi thăm thì biết người phụ nữ này bị chồng mắng chửi suốt thời gian qua vì lây bệnh cho con.
Bi chong chui mang vi lay benh cho con, nga ngua su that
 Ảnh minh hoạ.
Theo người phụ nữ chia sẻ, chồng cô cho rằng bệnh viêm da dị ứng của con là do cô ăn quá nhiều cơm trắng trong khi mang thai. Lần này đi khám, cô muốn hỏi bác sĩ rõ ràng, xem có đúng là cô đã hại con hay không.
Nghe vậy, bác sĩ giận dữ nói: "Bệnh dị ứng của đứa trẻ rõ ràng là do di truyền từ bệnh dị ứng của cha bé. Bé kế thừa thể chất của cha, hoàn toàn không phải lỗi của mẹ. Lần sau hãy đưa cha của đứa bé cùng đi khám, nhất định phải làm sáng tỏ chuyện này".
Sau khi nghe được câu trả lời của bác sĩ Vu Hán Minh, người mẹ cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn, cô cho biết sẽ tích cực hợp tác với bác sĩ, hi vọng bệnh dị ứng của con trai sẽ khả quan hơn.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cảnh báo viêm da nặng do kiến ba khoang

Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)