Long Châu bắt tay các nhãn hàng lớn xây dựng ‘liên minh minh bạch’, vì một Việt Nam khỏe mạnh

Để mỗi lần mua thuốc là một lần an tâm: Long Châu bắt tay loạt nhãn hàng lớn trong và ngoài nước cam kết minh bạch nguồn gốc, vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.

Với định hướng nâng cao tiêu chuẩn và thúc đẩy tính minh bạch trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Long Châu hợp lực cùng các đối tác chiến lược trong nước và quốc tế xây dựng liên minh minh bạch về nguồn gốc và chất lượng. Đây là bước đi nhất quán tiếp nối chương trình hợp tác với Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia – Bộ Y tế, với mục tiêu đảm bảo đồng bộ về chất lượng, nhằm bảo vệ người tiêu dùng và đóng góp vào quá trình lành mạnh hóa thị trường dược phẩm.

Nhân dịp chạm mốc 2.222 nhà thuốc trên toàn quốc – một dấu mốc ý nghĩa trong hành trình phát triển, Long Châu đã khởi xướng và chính thức ký kết “Liên minh minh bạch”. Sự kiện nhận sự quan tâm và đồng hành của nhiều doanh nghiệp uy tín trong nước và quốc tế: VE Pharma Việt Nam nhà phân phối Vitabiotics (Anh), Nature's Way (Úc), Brauer (Úc), Nutrimax (Slovenia), Fixderma (Mỹ), Hiroki, SCgate nhà phân phối TRASINO (Nhật Bản), KAMIZOL - Alkari, Tuệ Linh, Thái Minh, NutriNest, Livespo, Cospharm, Picare, Thiên Minh, Davimin - Vitamins For Life (Mỹ), Trí Khang phân phối các sản phẩm từ Ý, Gold Pharma - Omexxel (Mỹ), thiết bị y tế Vĩnh Phúc, DiZiGone (Việt Nam).

11.jpg
Long Châu hợp tác cùng đại diện Vitamins For Life - Mỹ.

Việc chung tay, đồng lòng của các doanh nghiệp không chỉ cho thấy những chuyển biến tích cực trong lĩnh vực dược và chăm sóc sức khỏe, mà còn đánh dấu bước tiến đáng kể trong nỗ lực hình thành các chuẩn mực sản phẩm, nâng tầm tiêu chuẩn chất lượng, truy xuất nguồn gốc và kiểm nghiệm độc lập.

22.jpg
Long Châu hợp tác cùng đại diện Vitabiotics - Anh Quốc.

Đồng thời, Long Châu và đối tác mong muốn kiến tạo một môi trường kinh doanh minh bạch, nơi người dân có thể an tâm tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng, rõ nguồn gốc và được kiểm chứng chất lượng. Thông qua việc thúc đẩy các cam kết chung, các đơn vị hướng đến một nền tảng y tế mà ở đó, người dân được tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy, chuẩn mực và công bằng, qua đó góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cộng đồng, phát triển vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.

Trước đó, hệ thống nhà thuốc Long Châu cùng Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn Lâm Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam đã ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Nối tiếp nỗ lực này, chuỗi nhà thuốc tiếp tục chủ động tiên phong hợp tác chiến lược cùng Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia (Bộ Y tế) - đơn vị kiểm nghiệm tuyến cao nhất của ngành y tế nhằm “kiểm tra kép”, đảm bảo chất lượng và an toàn sản phẩm thực phẩm chức năng và thực phẩm tăng cường vi chất trên toàn hệ thống.

33.jpg
Đại diện Nature's Way - Úc cùng nhà thuốc Long Châu tại sự kiện.

“Chúng tôi tin rằng một thị trường minh bạch là nền tảng để xây dựng một cộng đồng vững mạnh hơn. Khi các doanh nghiệp cùng chung tay hành động, cộng hưởng giá trị bền vững sẽ góp phần đẩy lùi hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng. Với nền tảng 2.222 nhà thuốc trải dài khắp cả nước, hơn 18.000 dược sĩ chuyên môn và sự tin chọn của 28 triệu khách hàng và gia đình - tương đương 1/3 dân số Việt Nam, Long Châu đang ngày càng khẳng định vai trò tiên phong trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Trong hành trình đó, Long Châu và các đối tác cam kết đồng hành, cùng nỗ lực vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.

Chúng tôi trân trọng cảm ơn các đối tác đã luôn tin tưởng, đồng hành và cùng Long Châu kiến tạo những giá trị thiết thực, góp phần mang đến cho khách hàng sự an tâm trong việc tiếp cận sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng.” đại diện Long Châu chia sẻ.

44.jpg
Long Châu cùng Brauer – thương hiệu chăm sóc sức khỏe đến từ Úc.

Từ tháng 4/2025, Long Châu cũng đã triển khai chiến dịch “Xuất xứ minh bạch – Vì một Việt Nam khỏe mạnh”, không chỉ minh bạch thông tin trên hóa đơn mà còn để người dân tra cứu thông tin sản phẩm và các giấy tờ liên quan ngay tại nhà thuốc, trên website và ứng dụng. Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

55.jpg
Đại diện Long Châu và đại diện Livespo tại sự kiện.

Mối gắn kết giữa doanh nghiệp, nhà sản xuất và cơ quan kiểm định đầu ngành được kỳ vọng sẽ đặt nền móng cho một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cộng đồng bền vững, nơi quyền lợi của người dân được bảo vệ bằng các chuẩn mực rõ ràng và nhất quán.

Ngày hội gia đình - gắn kết yêu thương gia đình 3 thế hệ cùng Long Châu

Với sự góp mặt của gia đình Trường Giang, Đăng Khôi cùng 1.500 người, "Ngày hội gia đình" do Long Châu tổ chức trở thành hành trình kỷ lục gắn kết yêu thương.

Hàng ngàn bước chân của ba thế hệ cùng sải bước sẽ không chỉ là hoạt động thể thao nhẹ nhàng, mà còn là dịp để các gia đình sum vầy, sẻ chia và lưu giữ ký ức trọn vẹn bên nhau.

Ngay từ sáng sớm, bãi biển Mỹ Khê – một trong 10 bãi biển đẹp nhất châu Á, đã rực rỡ sắc màu áo đồng phục của các gia đình tham gia giải đi bộ đồng hành 3 thế hệ đầu tiên tại Việt Nam. Từ ông bà, bố mẹ đến các em nhỏ, mọi người cùng khởi động, sải bước trên cung đường ven biển trong không khí sôi nổi, rộn ràng tiếng cười.

Đọc nhiều nhất

Tin mới

Aria Bay: Hành trình trải nghiệm chất sống Front Row Life bên vịnh di sản

Aria Bay: Hành trình trải nghiệm chất sống Front Row Life bên vịnh di sản

Vươn mình kiêu hãnh bên vịnh di sản, Aria Bay định hình đặc quyền sống ở hàng ghế đầu – “Front Row Life”. Hai tòa tháp sóng đôi hòa điệu cùng “Quận thời thượng” Marina Bayfront District, tạo nên một bản giao hưởng bất tận của những trải nghiệm nghỉ dưỡng tinh tế, giàu cảm hứng và mang trọn dấu ấn quốc tế.

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Không chỉ dừng lại ở những góc trang trí rực rỡ hay các hoạt động mang tính thời điểm, mùa lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes được kiến tạo như một hành trình trải nghiệm trọn vẹn. Ở đó, từng góc décor được chăm chút, từng hoạt động trở thành chất dẫn cảm xúc, để mỗi khoảnh khắc lễ hội đều lan tỏa sự ấm áp, nuôi dưỡng kết nối và phản chiếu phong cách sống hàng hiệu một cách tự nhiên, tinh tế và bền vững.

Ajinomoto Việt Nam ra mắt Cafe Birdy ® hương vị Caramel Macchiato mới!

Ajinomoto Việt Nam ra mắt Cafe Birdy ® hương vị Caramel Macchiato mới!

Lắng nghe ý kiến và nhu cầu của người tiêu dùng về một sản phẩm cà phê lon tiện lợi, vừa mang lại sự tỉnh táo, tập trung nhưng không chứa quá nhiều đường, Ajinomoto Việt Nam đã phát triển và cho ra mắt phiên bản giảm đường mới của bộ đôi Cà phê đen Birdy® và Cà phê sữa Birdy®