Tuyệt chiêu tạo “ngực giả” thần tốc không phải nàng nào cũng biết

Google News

Giờ đây, những cô gái có vòng ngực khiêm tốn không phải lo lắng khi không cần phẫu thuật vẫn có thể khiến người khác trầm trồ trước vòng 1 của bạn bằng cách trang điểm.

Chỉ vài bước đơn giản với cọ và phấn đánh khối, bạn sẽ sở hữu một vòng ngực căng tròn, đầy đặn mà bất cứ ai cũng phải ao ước.
Các dụng cụ cần chuẩn bị
1. Một hộp phấn tạo khối tone màu nâu đậm
2. Một hộp phấn phủ dạng highlight.
3. Một thỏi kem nền dạng lỏng màu sáng.
4. Một chổi tán đầu cọ lớn, một cọ tán đầu nhỏ và một mút trang điểm ưa dùng.
Bước 1: sử dụng kem nền dạng thỏi tối hơn màu da 1 tone, tán đề theo hình vòng cung quanh ngực. Tiếp tục vẽ phần kem nền lên khung xương quai xanh và viền cổ, kết thúc ở hai khóe nách.
 
Bước 2: lấy một dạng kem nền lỏng có màu sắc tươi sáng, sáng hơn da bạn 1.5 - 2 tone sau đó tán đều lần phần ngực và bầu ngực, để giúp ngực được căng tròn và sáng mịn.
Bước 3: cũng là kem nền đó, bạn sử dụng cho cả phần xương quai xanh và 2 bên bả vai. Lưu ý là chỉ nhấn những phần cao, nhô lên bằng kem nền trắng thôi nhé. Còn phần chìm, khuyết sâu thì đánh kem nền tối màu như ở bước 1.
Bước 4: dùng chổi cọ to có nhiều sợi lông mềm mại để tán đều phấn ở quanh bầu ngực, khi đánh cần vừa tay và đều để không làm cho ngực quá giả tạo nhé. Cũng không nên tán quá mạnh tay sẽ làm tổn thương phần ngực của bạn đấy.
Bước 5: khi tán phần kem nền màu nâu trầm/tone tối, bạn phải sử dụng cọ có đầu nhỏ tương đương với cọ đánh mắt. Sau đó tán đều phấn màu đậm với bán kính 3cm trở lại, không được tán quá rộng sẽ làm cho ngực trở nên thô.
Bước 6: dùng mút có độ đàn hồi cao để tán đều quanh các phần phấn đánh khối đã tạo. Nhấn nhá cho phấn thấm và dính chặt vào da hơn, đề phòng khi ra mồ hôi sẽ tạo vết loang lổ.
Bước 7: Cho một lớp phấn phủ có nhũ hoặc ánh kim nhẹ nhàng lên phần gò ngực, tán đều theo chiều từ trong ra ngoài, và lặp lại tương tự với bên còn lại.
Bước 8: tiếp tục dùng phấn highlight tone sáng nhấn nhá lên xương quai xanh để tạo sự gợi cảm cho phần khung xương này.
Cuối cùng, chị em ta cùng ngắm thành quả thôi!
Không những giúp bạn tự tin hơn với những thiết kế áo trễ vai, 2 dây mà còn giúp đối phương bất ngờ vì sự thay đổi ấn tượng này nữa. Đừng ngần ngại mà hãy thử luôn ngay hôm nay bạn nhé!

Theo Lam Linh/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)