Bơm ngực tạm để đi du lịch

Google News

Thủ thuật bơm muối tăng kích cỡ vòng 1 tạm thời trong thời gian 2 - 3 tuần sẽ giúp các cô gái tự tin hơn khi đi du lịch.

Đây là nghiên cứu của một tiến sĩ ở New York tên là Norman Rowe với mục đích làm tăng mức độ tự tin cho phái đẹp trong các kỳ nghỉ bãi biển.
Quy trình “bơm ngực tạm thời” được cho là đơn giản và an toàn với việc tiêm trực tiếp muối vào vùng ngực, nhưng phải được thực hiện một cách chính xác. Chỉ sau 15 đến 20 phút, vòng 1 sẽ có diện mạo hoàn toàn mới.
 
Tuy nhiên, “phát minh” này vấp phải sự chỉ trích của tiến sĩ Ash Mosahebi thuộc Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ London với 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Tiến sĩ Ash cho rằng, biện pháp này có thể gây những vết bầm tím nghiêm trọng, thậm chí làm 2 bên ngực to nhỏ không cân bằng trong một thời gian dài khi muối ngấm vào cơ thể.
Tuy nhiên, Norman hy vọng rằng, phái đẹp sẽ tận dụng cơ hội này để trở nên sexy hơn trong các kỳ nghỉ, đồng thời có cảm giác thực tế về việc sở hữu vòng 1 như ý trước khi quyết định có nên phẫu thuật thẩm mỹ hay không.
Theo Zing

Bình luận(0)