Truy tìm lãnh đạo Công ty Bất động sản Hoàng Huỳnh Gia

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đang xác minh tố giác tội phạm của ông Lê Thế G. cùng nhiều người khác tố cáo ông Huỳnh Tấn Lộc (SN 1986, quê Hậu Giang) có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo tố cáo, từ năm 2018 nhiều người ký hợp đồng đặt cọc và giao tiền đặt cọc cho ông Lộc để mua đất nền được giới thiệu là dự án của Công ty Hoàng Huỳnh Gia tại huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.

Ông Lộc cam kết trong 10 - 12 tháng sau khi ký hợp đồng đặt cọc sẽ chuyển giao đất và các giấy tờ liên quan cho các cá nhân. Trong quá trình đó, các cá nhân đã nộp đủ tiền cọc cho ông này.

Hết thời hạn, ông Lộc không thực hiện như cam kết. Các khách hàng nhiều lần nhắc nhở, yêu cầu ông phải thực hiện đúng hợp đồng, giao đất và các giấy tờ. Tuy nhiên, các khách hàng cho rằng, ông Lộc đã tránh mặt họ.

Không được nhận đất và cũng không tìm được ông Lộc để đòi lại tiền, các cá nhân đã tố cáo ông này đến cơ quan công an.

Truy tim lanh dao Cong ty Bat dong san Hoang Huynh Gia
 Ảnh:Vietnamnet

Qua xác minh ở những nơi cư trú của ông Lộc tại phường 9, quận Phú Nhuận; tại phường Tân Quy, quận 7, chính quyền địa phương cho hay, ông Lộc không có ở những nơi này, đi đâu không ai rõ.

Tại phường 5, quận Gò Vấp, là địa điểm trụ sở Công ty Hoàng Huỳnh Gia và sau này đổi tên thành Công ty B.I.G, ông Lộc không có mặt. Công ty này không hoạt động.

Công an TP HCM yêu cầu ông Huỳnh Tấn Lộc đến trình diện tại địa chỉ số 674, đường 3 tháng 2, phường 14, quận 10, TP HCM và gặp điều tra viên Đoàn Ngọc Dũng (Đội 9, Phòng Cảnh sát Kinh tế - Công an TP HCM).

Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày ra thông báo, nếu ông Lộc không có mặt để làm việc, Công an TP HCM sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Mai Thanh

>> xem thêm

Bình luận(0)