Trong nhà cứ ôm mãi 5 đồ vật này sẽ khiến gia đình tán tài

Google News

Nếu trong nhà bạn có 5 vật này nên thay thế chúng bằng đồ mới để không bị mất lộc ảnh hưởng tới phong thủy trong nhà.

Bàn thờ cũ hỏng

Bàn thờ chính là nơi linh thiêng của mỗi gia đình, bạn nên chăm sóc cẩn thận. Nếu bạn thấy bàn thờ của nhà bạn nghiêng hỏng cũ kỹ quá mức thì bạn nên tìm cách lau dọn cho bàn thờ được sạch sẽ. Nếu như bạn  thờ đã cũ kỹ thì bạn nên khắc phục cho nó thật chắc chắn.

Đồng hồ chết

Trong phong thủy, người ta kiêng kỵ giữ những đồ vật đã hư hỏng trong nhà. Theo đó, đồng hồ chết là một trong những vật bạn không nên để trong nhà. Bởi đồng hồ tượng trưng cho thời gian, sự sống. Khi nó dừng chạy mang hàm nghĩa của sự mất mát, không may mắn. Khi đồng hồ chết, bạn nên kiểm tra để thay pin hoặc đem đi sửa ngay, tránh để lâu trong nhà.

Trong nha cu om mai 5 do vat nay se khien gia dinh tan tai

Gương cũ mờ nứt vỡ nên vứt đi

Gương vỡ, mờ cũ

Một trong những thứ bạn không nên sử dụng đó chính là những  chiếc gương bị nứt, vỡ tốt nhất bạn nên bỏ chúng ra khỏi nhà càng sớm càng tốt. Trong phong thủy, nếu bạn sử dụng một chiếc gương vỡ là điều tối kỵ vì nó đêm lại những điều không tốt cho gia chủ, tình cảm gia đình dễ bị ly tán rạn nứt. Chính vì vậy, khi bạn thấy trong nhà có gương quá cũ mờ, hoặc nứt vỡ thì nên vứt chúng đi và thay thế cái mới.

Ví tiền bị rách hoặc bị mòn

Theo phong thủy, ví tiền là một vật dụng quan trọng ảnh hưởng đến đường tài lộc của chủ nhân. Bạn không nên sử dụng một chiếc ví quá cũ hoặc bị rách. Nếu chiếc ví sử dụng quá 3 năm thì khả năng thu hút tiền tài sẽ bị giảm đi đáng kể. Do đó, bạn nên thay ví mới để gia tăngvận may, tài lộc.

Trong nha cu om mai 5 do vat nay se khien gia dinh tan tai-Hinh-2

Đồ hồ cũ hỏng chết nên vứt đi

 Cửa nhà bị mối mọt

Nếu bạn thấy cửa trong ngôi nhà mình theo thời gian bị bong chóc sơn hoặc hỏng bản lề, mói mọt xâm hại thì bạn cần phải tìm cách khắc phục ngay lập tức. Nếu như bạn có điều kiện thì nên thay một cánh cửa mới sẽ tốt hơn. Nhưng nếu không được thì bạn cần sơn mới, hoặc tiêu diệt hết mối mọt, làm như vậy sẽ tố cho phong thủy của gia đình, tiền bạc không bị hao tài khánh kiệt.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)