Thẩm mỹ viện Quốc tế Bắc Âu có chối đẩy trách nhiệm khi quảng cáo “láo“?

Google News

(Kiến Thức) - Đại diện TMV Quốc tế Bắc Âu cho biết đã “thuê” một công ty bên ngoài để chạy quảng cáo trên fanpage facebook và việc hình ảnh của chị T. bị đưa lên MXH là do phía công ty kia "tự ý" đăng tải!?!

Dư luận đang "nóng hầm hập" với thông tin vụ việc Thẩm mỹ viện Quốc tế Bắc Âu quảng cáo lừa đảo khách hàng, cụ thể hình ảnh cá nhân chị P.T. - một quản lý trong lĩnh vực bảo hiểm (ở Trung Kính, Hà Nội) bị Fanpage “Thẩm mỹ viện Quốc tế Bắc Âu” (được cho là của Thẩm mỹ viện Quốc tế Bắc Âu - địa chỉ số 289 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội) đăng tải lên mạng xã hội nhằm quảng cáo dịch vụ làm đẹp khi chị này không thực hiện bất kỳ loại hình dịch vụ thẩm mỹ nào ở đây, được Báo điện tử Kiến Thức phản ánh trong thời gian qua.
Tham my vien Quoc te Bac Au co choi day trach nhiem khi quang cao “lao“?
Hình ảnh chị T., xuất hiện trên Fanpage Thẩm mỹ viện Quốc tế Bắc Âu, dù chị khẳng định bản thân không thực hiện bất kỳ loại hình dịch vụ làm đẹp nào ở TMV này.   
Để rộng đường dư luận cũng như khách qua các thông tin, ngày 27/5, PV Kiến Thức đã đến liên hệ đặt lịch làm việc với TMV Quốc tế Bắc Âu. Tuy nhiên mãi tới ngày 6/6, đại diện TMV Quốc tế Bắc Âu là bà Lê Thị Phương (quản lý) mới liên hệ lại với PV.
Theo lời của bà Phương, việc hình ảnh của chị P.T bị đưa lên fanpage facebook TMV Quốc tế Bắc Âu chỉ khi báo Kiến Thức phản ánh TMV mới phát hiện ra (?!). “Thực chất bên TMV chúng tôi cũng chỉ thuê quảng cáo ở ngoài. Khi phát hiện ra sự việc, chúng tôi đã làm việc với bên quảng cáo, yêu cầu gỡ hình ảnh của chị T. xuống ngay lập tức...”, bà Phương nói.
Bà Phương phân trần: “Chúng tôi mà chụp hình khách hàng, live trực tiếp khách hàng lên fanpage khi làm dịch vụ, nếu khách đồng ý thì mới làm. Trong vấn đề này, khi làm việc lại với bên quảng cáo, chúng tôi có hỏi đã xin phép sử dụng hình ảnh này (tức hình ảnh chị T. - PV) chưa thì bạn đăng hình lên fanpage chia sẻ là lấy hình ảnh trên mạng rồi up lên”.
“Thật sự bên TMV chúng tôi chưa nhận được phản ánh của chị T.. Nếu mà tôi biết ngay từ đầu cũng gỡ luôn hình ảnh xuống rồi chứ không phải là trơ đâu. Thay mặt TMV, chúng tôi thành thật xin lỗi chị T.”, bà Phương nói.
PV tiếp tục hỏi về trách nhiệm của TMV Quốc tế Bắc Âu trong sự việc này, thì bà Phương chỉ nói đã gỡ hình ảnh rồi. Ngoài ra, bà Phương không tiết lộ nhiều các thông tin về công ty chạy quảng cáo cho TMV Quốc tế Bắc Âu, mà chỉ cho hay đơn vị này ở tận... Sài Gòn.
Trước vấn đề xảy ra, dư luận đang đặt câu hỏi: Có phải TMV Quốc tế Bắc Âu chỉ dám làm mà không dám nhận? Sự việc xảy ra với chị P.T mới chỉ là một vấn đề, trường hợp những vị khách thực sự đến TMV Quốc tế Bắc Âu làm đẹp mà xảy ra sự cố đáng tiếc gây ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi, sức khỏe của họ, liệu TMV Bắc Âu có né tránh trách nhiệm?
Thông tin với PV Kiến Thức chiều cùng ngày, một lãnh đạo Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết, Sở đã mời TMV Quốc tế Bắc Âu lên để làm rõ những thông tin mà Kiến Thức phản ánh, sau đó sẽ phản hồi lại ngay sau buổi làm việc.
Tham my vien Quoc te Bac Au co choi day trach nhiem khi quang cao “lao“?-Hinh-2
 Nhiều người đang "rỉ tai" nhau nên thận trọng, cân nhắc khi chọn TMV Quốc tế Bắc Âu là điểm đến làm đẹp. 
Kiến Thức tiếp tục cập nhật những thông tin liên quan về hoạt động của TMV Quốc tế Bắc Âu đến độc giả ở các bài viết sau.
Phản ánh tới Kiến Thức trước đó, chị P.T - một quản lý trong lĩnh vực bảo hiểm - cho biết chị "giật mình khi bạn bè đồng loạt hỏi tôi mới làm dịch vụ Nâng cơ - Trẻ hoá ở TMV Quốc tế Bắc Âu". Theo chị P.T, để kiểm tra thực hư thông tin, chị vội vào mạng và phát hiện hình ảnh mình không chỉ được fanpage “Thẩm mỹ viện Quốc tế Bắc Âu” chia sẻ, mà thậm chí TMV còn chạy quảng cáo Facebook để thu hút khách hàng làm dịch vụ.
Cụ thể, hai bức ảnh cận khuôn mặt chị P.T. được chia sẻ kèm với các lời mời quảng cáo "có cánh" như: “Cần tìm 50 khách hàng hàng da chảy xệ nhiều nếp nhăn tặng chương trình tài trợ 70% trẻ hóa nhăn thon gọn mặt bằng công nghệ cao UlTherapii_Plus 2019 Hoa Kỳ” hoặc “Ultherapii plus - Công nghệ trẻ hóa toàn diện giúp đảo ngược lão hoá, chinh phục ước mơ làn da “không tuổi…”.
Khẳng định với PV Kiến Thức, chị P.T. nhấn mạnh: “Tôi không thực hiện bất kỳ loại hình dịch vụ thẩm mỹ nào ở TMV Quốc tế Bắc Âu”. 

Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)