Sữa chua TH TOPKID đạt giải Vàng “Sản phẩm tiêu biểu“

Google News

(Kiến Thức) - Sản phẩm sữa chua TOPKID của Tập đoàn TH đạt giải Vàng cho hạng mục “Sản phẩm tiêu biểu của năm 2016”, tại Triển lãm Thực phẩm Thế giới Moscow 2016.

Không chỉ là niềm tự hào của doanh nghiệp mà còn là niềm tự hào cho thương hiệu Việt, một lần nữa sản phẩm của Tập đoàn TH đạt giải Vàng cao quý ở hạng mục “Sản phẩm tiêu biểu của năm 2016” với hai sản phẩm TOPKID dành riêng cho trẻ, tại Triển lãm Thực phẩm Thế giới Moscow 2016” diễn ra từ ngày 12 – 15/9/2016 tại Moscow, Liên Bang Nga với sự tham gia của 1522 doanh nghiệp đến từ 62 quốc gia trên khắp thế giới.
Sua chua TH TOPKID dat giai Vang San pham tieu bieu
 
Cuộc thi Tasting contest là một cuộc thi truyền thống và được mong đợi nhất bởi các nhãn hàng trong triển lãm thực phẩm thế giới. Trong lần tham dự này, TH true MILK cử hai “đại diện” đều là các sản phẩm dành riêng cho trẻ em đó là Sữa Chua Ăn Thanh trùng Công thức TOPKID Sô Cô La nguyên chất và Sữa Chua Uống Tiệt trùng Công thức TOPKID hương Dâu – Chuối – Lúa mạch tự nhiên.
Hai sản phẩm được các chuyên gia đầu ngành về sữa và thực phẩm trực tiếp dùng thử và bỏ phiếu và cả hai đều rinh giải vàng danh giá “Sản phẩm tiêu biểu của năm 2016”. Qua việc tìm kiếm những “ứng cử viên” xứng đáng, “Giải thưởng tiêu biểu của năm” tại hội chợ triển lãm thực phẩm thế giới giúp tìm kiếm và quảng bá cho những sản phẩm có chất lượng tốt nhất tới người tiêu dùng không chỉ cho thị trường Nga mà còn cho người tiêu dùng quốc tế.
Theo ông Aynur Meric, Thư ký giải thì giải thưởng được bình chọn theo các tiêu chí gồm: công nghệ sản xuất hiện đại, nguyên liệu tươi sạch, sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất về tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đóng gói, không sử dụng chất bảo quản và có hương vị mới lạ, hấp dẫn, độc đáo.
Sua chua TH TOPKID dat giai Vang San pham tieu bieu-Hinh-2
 
Với việc giành 2 giải Vàng “Sản phẩm tiêu biểu của năm 2016” cho sản phẩm Sữa Chua Ăn và Sữa Chua Uống TOPKID lần này, bộ sản phẩm TOPKID dành riêng cho trẻ của TH đã lập kỉ lục mới với thành tích toàn bộ các nhóm sản phẩm TOPKID đều đạt giải Vàng về sản phẩm tiêu biểu qua các năm. TOPKID nói riêng và các sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK nói chung đã, đang và sẽ tiếp tục viết tiếp câu chuyện mang tên “TH- Vang Danh Thế Giới” như một niềm tự hào khẳng định thương hiệu Việt trên đấu trường quốc tế.
SẢN PHẨM ĐẠT GIẢI
Sữa chua ăn thanh trùng TH true YOGURT công thức TOPKID Sô Cô La nguyên chất
Không thể phủ nhận sức hấp dẫn kỳ lạ của Sô Cô La mang tới cho tất cả mọi người, nhất là trẻ nhỏ. Chính vì vậy, Sô Cô La được coi là phát minh tuyệt vời nhất của con người trong lĩnh vực ẩm thực. Món quà đến từ thiên đường đó được biến tấu với nhiều nguyên liệu tạo thành những món ăn phổ biến như: Kem, bánh ngọt…
Sua chua TH TOPKID dat giai Vang San pham tieu bieu-Hinh-3
 
Tuy nhiên, với sữa chua – một loại thực phẩm hàng đầu mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe thì thật hiếm có. Nhờ bước đi đột phá, TH mang đến một sự kết hợp mới lạ hoàn hảo của Sô Cô La và Sữa Chua trong sản phẩm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với tên gọi Sữa Chua Ăn Thanh Trùng Công Thức TOPKID Sô Cô La nguyên chất. Sô Cô La nguyên chất có nguồn gốc từ tự nhiên đậm đà hoà quyện sánh mịn cùng nguồn sữa tươi sạch được lên men tự nhiên từ Trang Trại TH ứng dụng công nghệ cao lớn nhất Châu Á; Chủng lên men được chọn lọc, thử nghiệm và đánh giá kĩ lưỡng để tạo nên hương và vị đặc trưng nổi bật chỉ có trong sản phẩm sữa chua của TH. Tất cả đã tạo nên một sản phẩm sữa chua ăn cho trẻ nhỏ thơm ngon, bổ dưỡng giữ trọn những dưỡng chất từ thiên nhiên và tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ.
Bên cạnh đó, với những dưỡng chất thiết yếu là Canxi và Vitamin nhóm B được bổ sung trong Công thức TOPKID, sản phẩm còn giúp hỗ trợ tối ưu trẻ phát triển chiều cao và năng lượng trí não. Sản phẩm vừa được ra mắt trên thị trường vào đầu tháng 9/2016 nằm trong bộ sản phẩm Sữa chua ăn TH TOPKID ngon mêt tít giành được sự đón nhận và yêu mến từ người tiêu dùng.
Sữa Chua Uống Tiệt trùng TH true YOGURT công thức TOPKID hương Dâu – Chuối – Lúa Mạch tự nhiên
Kể từ khi có mặt trên thị trường Việt Nam, thành công của TH được biết đến nhờ 03 yếu tố: nền tảng sữa tươi sạch từ Trang Trại TH- Xác Lập Kỷ Lục Lớn Nhất Châu Á kết hợp với nguyên liệu cao cấp có nguồn gốc từ tự nhiên cùng những ý tưởng sản phẩm “phá cách” tạo nên sản phẩm hương vị thơm ngon ấn tượng cho người tiêu dùng.
Sua chua TH TOPKID dat giai Vang San pham tieu bieu-Hinh-4
 
TH tự hào gọi sản phẩm Sữa Chua Uống Tiệt Trùng Công Thức TOPKID hương Dâu- Chuối-Llúa mạch chính là món quà đầy bất ngờ và thú vị nhãn hàng dành tặng riêng cho các bé. Lần đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam một sản phẩm đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí: giàu dinh dưỡng mà lại thơm ngon mê ly. Sự kết hợp “tình cờ” giữa 3 hương vị dâu,chuối và lúa mạch hoàn toàn tự nhiên tạo nên một sự hòa quyện độc đáo đầy thú vị mang đến hương vị thơm ngon hấp dẫn chưa từng có trong sản phẩm sữa chua uống trên thị trường.
Một hộp sữa mang tính giải khát “thích thú” cho trẻ sau những giờ hoạt động thể chất sôi nổi, một hộp sữa bổ dưỡng với sữa tươi lên men tự nhiên và hệ vitamin nhóm B cùng Axit Folic trong công thức TOPKID giúp hỗ trợ tối ưu sự phát triển trí tuệ và chiều cao của trẻ. Ra mắt từ tháng 11/2015, Sữa Chua Uống Tiệt Trùng Công Thức TOPKID hương Dâu- Chuối- Lúa mạch được hàng triệu trẻ em Việt Nam ưa chuộng và gắn bó.
BỘ SẢN PHẨM TH Công thức TOPKID PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ VÀ CHIỀU CAO
Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK Công thức TOPKID 180ml là sữa tươi công thức đầu tiên tại Việt Nam. Sản phẩm lưu giữ hầu như trọn vẹn dưỡng chất từ sữa tươi cùng bộ vi chất dinh dưỡng trong công thức TOPKID (Canxi, DHA, Vitamin nhóm B, C, D và axit Folic) giúp hỗ trợ tối ưu phát triển chiều cao và năng lượng trí não cho trẻ. Sản phẩm gồm 3 hương vị hấp dẫn: Kem Dâu tự nhiên, Kem Vanilla tự nhiên và Sô Cô La Nguyên Chất.
Sản phẩm đạt cùng lúc giải Vàng, Bạc và Đồng tại Triển Lãm Thực Phẩm Thế Giới 2015 -World Food Moscow 2015 và giải thưởng Thực Phẩm Tốt Nhất Khối ASEAN.
Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT Công thức TOPKID 110ml là sản phẩm làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất và được lên men tự nhiên tốt cho hệ tiêu hóa từ đó giúp trẻ dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng. Sản phẩm bổ sung vi chất trong công thức TOPKID (Vitamin B6, B12 và axit Folic) giúp hỗ trợ tối ưu phát triển chiều cao và năng lượng trí não cho trẻ. Sản phẩm gồm 3 hương vị trái cây tự nhiên thơm ngon đầy thích thú thỏa mãn nhu cầu thưởng thức của trẻ: Hương Cam tự nhiên, hương Dâu tự nhiên và hương vị kết hợp Dâu- Chuối- Lúa Mạch tự nhiên.
Sản phẩm đạt giải Vàng cho sản phẩm hương Dâu-Chuối- Lúa Mạch tự nhiên tại Triển Lãm Thực Phẩm Thế Giới 2016 -World Food Moscow 2016.
Sữa chua ăn thanh trùng TH true YOGURT Công thức TOPKID 60g là sản phẩm sữa chua ăn làm từ sữa tươi sạch nguyên chất được lên men tự nhiên và qua công nghệ thanh trùng giúp lưu giữ hầu như trọn vẹn dưỡng chất từ sữa và kéo dài thời gian sử dụng. Sản phẩm bổ sung vi chất trong công thức TOPKID (Canxi, Vitamin B6, B12 và axit Folic) giúp hỗ trợ tối ưu phát triển chiều cao và năng lượng trí não cho trẻ. Sản phẩm gồm 3 hương vị độc đáo ngon mê tít: Sô cô la Nguyên Chất lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Vanilla ngọt ngào và hương vị kết hợp sáng tạo Chuối- Lúa Mạch tự nhiên.
Sản phẩm đạt giải Vàng cho sản phẩm Sô Cô La Nguyên chất tại Triển Lãm Thực Phẩm Thế Giới 2016 - World Food Moscow 2016.

PV

Bình luận(0)