Mách bạn 3 món hàng dễ kiếm lời dịp Tết Mậu Tuất 2018

Google News

3 gợi ý dưới đây là những ý tưởng khôn ngoan dành cho những ai thích kinh doanh, tăng hầu bao cho mình dịp Tết đến.

Một trong những cách thông dụng nhất để kiếm thêm tiền tiêu dịp năm mới là bán các mặt hàng phục vụ Tết Mậu Tuất 2018. Song không phải ai cũng biết nắm bắt và tận dụng những xu hướng mới, dễ bán kiếm lời.
3 gợi ý dưới đây là những ý tưởng khôn ngoan dành cho những ai thích kinh doanh, kiếm tiền tiêu Tết.
Bánh chưng, bánh tét nhiều hương vị
Nhiều người thường ưu ái gọi bánh chưng là “quốc ẩm” của Việt Nam, trong mâm cỗ Tết của người Việt không thể thiếu món bánh chưng truyền thống.
Mỗi khi Tết đến xuân về, các gia đình thường tự chuẩn bị nguyên liệu và gói bánh. Tuy nhiên trong nhịp sống hiện đại, rất nhiều gia đình đã lựa chọn cách mua sẵn bánh chưng bởi sự tiện lợi, nhanh chóng.
Bánh chưng cốm dẻo, xanh, thơm dịu được người tiêu dùng yêu thích. 
Năm nay, người tiêu dùng hướng đến các loại bánh chưng hương vị mới. Ngoài bánh chưng truyền thống, các gia đình còn ưa thích bánh chưng gấc, bánh chưng nếp cẩm, bánh chưng lá dứa, bánh chưng cốm,… Mỗi loại có mùi thơm và màu sắc tự nhiên khác nhau, đánh đổ tâm lý nhiều bà bà mẹ nội trợ và các gia đình muốn đón năm mới thật đủ đầy và mới mẻ.
Nếu bạn muốn kiếm thêm tiền để tiêu Tết thì kinh doanh bánh chưng nhiều hương vị là một ý tưởng không tồi.
Biến tấu bánh tét khá đơn giản với màu sắc từ thiên nhiên từ lá dứa, củ dền,… hấp dẫn người mua. 
Rượu quê ngâm hoa quả
Gần Tết, các loại rượu nội hay rượu ngoại sang trọng tràn ngập trên thị trường chào hàng người tiêu dùng, năm nào cũng vậy khiến người nào, quà nào cũng giống nhau. Thế nên món quà từ quê hương đôi khi là lựa chọn thông minh của người đi biếu.
Không khó để làm nên hũ rượu quê ngâm các loại trái cây tươi đẹp mắt, chỉ cần trưng trong nhà, đã thấy không khí tết gần kề. 
Nguời Việt thường trọng tình nghĩa, quý những thứ giản dị nhưng đậm đà tình người, tình quê. Rượu quê tự tay người nông dân ủ, nấu chính là thức uống thể hiện được cái tình đó.
Nhiều người ở thành phố thường truyền tai nhau về “rượu nút lá chuối”, không gì khác đó là rượu quê được nấu thủ công, cho vào chai và nút bằng lá chuối để không bị bay hơi. Cái mộc mạc, kém sang trở nên mới lạ với người thành thị.
Bạn có thể kết hợp ngâm rượu quê với các loại quả, quen thuộc có táo mèo, chuối hột, long nhãn; mới mẻ hơn trong năm nay có rượu ngâm các loại trái cây nhiều màu sắc bắt mắt, tốt cho sức khỏe. Nắm bắt được tâm lý đó, tiếc gì bạn không thử lên kế hoạch bán rượu quê ngày Tết?!
Chậu cây cảnh hình con chó
Trang trí ngôi nhà với hoa và chậu cây cảnh là nhu cầu thiết yếu mỗi dịp xuân về. Để trang hoàng ngôi nhà phù hợp với mỗi năm, các gia đình thường chọn những vật trang trí có hình con vật hay biểu tượng con vật của năm đó.
Giới nhà giàu Việt năm nay đang săn tượng khuyển dát vàng với giá lên tới gần 20 triệu đồng/con, song không phải ai cũng có điều kiện mua nó. Để phục vụ nhu cầu bình dân của đông đảo người tiêu dùng thì những chậu cây cảnh hình chó là một ý tưởng hay và độc đáo trong dịp Tết Mậu Tuất.
Sáng tạo những chậu cây nhỏ xinh hình cún con với giá chỉ vài trăm ngàn đồng, rất dễ bán trong tết Mậu Tuất. 
Thị trường đã có những chủ vườn bán quất trồng trên chậu sứ hình chó. Vận dụng ý tưởng này, bạn có thể tạo nên những loại chậu hình thù con chó với mẫu và kích thước khác nhau, ví dụ như cây tài lộc, cây sống đời, cây phát tài là những loại cây cảnh nhỏ gọn, dễ trồng. Với số vốn vừa phải, nhiều bạn trẻ có thể kinh doanh mặt hàng ý nghĩa này, bán ra với giá cả bình dân.
Nhiều chủ vườn khôn ngoan khi nắm bắt xu thế, trồng quất trên lưng chậu sứ hình chó. 
Với tính chất kinh doanh thời vụ và thời gian bán hàng ngắn, cần biết lựa chọn những sản phẩm bán chạy ngày Tết, có thể mang lại lợi nhuận ngay lập tức, vốn đầu tư vừa phải, tránh ôm hàng. Từ đó mới có thể tìm hiểu và lên kế hoạch cụ thể kinh doanh hợp lý.
3 món hàng dễ kiếm lời ngày Tết, Tết MậuTuất 2018, kiếm tiền tiêu Tết
Theo Thảo Vy/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)