Một trong những món đồ đắt đỏ mà giới nhà giàu đổ tiền mua trong năm qua là chiếc thẻ Pokemon đã được giao dịch với giá 1 triệu USD, và một thẻ Shadowless Charizard được bán với giá gần 200.000 USD.Cũng trong năm qua, một thanh niên 16 tuổi đã bán thẻ giao dịch bóng rổ của Giannis Antetokounmpo với giá 1,8 triệu USD sau khi mua nó với giá 40.000 USD vào 3 năm trước.Ngành công nghiệp sách và thị trường nghệ thuật đều bị ảnh hưởng trong thời kỳ đại dịch. Tuy nhiên, điều đó không ngăn được những thanh niên trẻ tuổi siêu giàu vung tiền vào nghệ thuật và văn hóa.Đơn cử như một bộ phim hài, lịch sử và bi kịch của Shakespeare năm 1623 được bán với giá 10 triệu USD dù ban đầu dự kiến từ 4 đến 6 triệu USD.Giới giàu có cũng cũng đang đầu tư vào động vật, dù còn sống hay đã chết. Một người mua không xác định đã chi 31,8 triệu USD cho một con khủng long bạo chúa đã được lắp ráp tại chương trình Bán hàng buổi tối thế kỷ 20 của Christie vào đầu tháng 10.Tháng 11, chim bồ câu “New Kim” được bán với giá kỷ lục 1,9 triệu USD.Chủ sở hữu mới của chú chim bồ câu này là một người mua ẩn danh cùng từng mua chú chum bồ câu với mức giá kỷ lục trước đó, "Armando," với giá 1,4 triệu USD vào năm 2019.Người tiêu dùng cũng hoài cổ về các mặt hàng xa xỉ trước kia và đang tìm kiếm những món đồ cổ điển. Christie's đã bán ra thành công một đôi giày thể thao Nike Air Jordan 1 Game-Worn High 1985 với giá 615.000 USD dù chúng được dự kiến có giá 100.000 USD.Sotheby's cũng bán đấu giá một đôi Nike Air Jordans 1985 với giá 560.000 USD dù được dự kiến chỉ 150.000 USD. Nguồn ảnh: Insider.Video: Tỷ phú công nghệ chiếm ưu thế trong giới siêu giàu Trung Quốc. Nguồn: VTV24
Một trong những món đồ đắt đỏ mà giới nhà giàu đổ tiền mua trong năm qua là chiếc thẻ Pokemon đã được giao dịch với giá 1 triệu USD, và một thẻ Shadowless Charizard được bán với giá gần 200.000 USD.
Cũng trong năm qua, một thanh niên 16 tuổi đã bán thẻ giao dịch bóng rổ của Giannis Antetokounmpo với giá 1,8 triệu USD sau khi mua nó với giá 40.000 USD vào 3 năm trước.
Ngành công nghiệp sách và thị trường nghệ thuật đều bị ảnh hưởng trong thời kỳ đại dịch. Tuy nhiên, điều đó không ngăn được những thanh niên trẻ tuổi siêu giàu vung tiền vào nghệ thuật và văn hóa.
Đơn cử như một bộ phim hài, lịch sử và bi kịch của Shakespeare năm 1623 được bán với giá 10 triệu USD dù ban đầu dự kiến từ 4 đến 6 triệu USD.
Giới giàu có cũng cũng đang đầu tư vào động vật, dù còn sống hay đã chết. Một người mua không xác định đã chi 31,8 triệu USD cho một con khủng long bạo chúa đã được lắp ráp tại chương trình Bán hàng buổi tối thế kỷ 20 của Christie vào đầu tháng 10.
Tháng 11, chim bồ câu “New Kim” được bán với giá kỷ lục 1,9 triệu USD.
Chủ sở hữu mới của chú chim bồ câu này là một người mua ẩn danh cùng từng mua chú chum bồ câu với mức giá kỷ lục trước đó, "Armando," với giá 1,4 triệu USD vào năm 2019.
Người tiêu dùng cũng hoài cổ về các mặt hàng xa xỉ trước kia và đang tìm kiếm những món đồ cổ điển. Christie's đã bán ra thành công một đôi giày thể thao Nike Air Jordan 1 Game-Worn High 1985 với giá 615.000 USD dù chúng được dự kiến có giá 100.000 USD.
Sotheby's cũng bán đấu giá một đôi Nike Air Jordans 1985 với giá 560.000 USD dù được dự kiến chỉ 150.000 USD. Nguồn ảnh: Insider.
Video: Tỷ phú công nghệ chiếm ưu thế trong giới siêu giàu Trung Quốc. Nguồn: VTV24