Không cần chăm sóc cầu kỳ, chỉ cần đặt đúng vị trí, 3 loại cây này có thể làm bừng sáng phòng khách, tăng sức sống cho ngôi nhà, mang lại tài lộc cho gia chủ.
“Trận lũ quét hồi tháng 9 năm ngoái, khiến 26 ao nuôi cá tầm với trên 150 tấn cá của tôi bị mất trắng. Năm nay nuôi lại, cơn bão số 3 đã cuốn trôi nốt số cá vừa nuôi được 11 tháng chưa bán được con nào”.
Vào mùa lúa chín, ở các vùng quê trước đây có thể ra đồng bắt con muỗm về nướng hoặc chiên để ăn. Nay, con “tóp mỡ xanh” này thành món ăn đặc sản của nhà giàu Hà Nội khi có giá 800 nghìn đồng/kg vẫn đắt hàng.
Được quảng cáo là thịt heo rừng thơm ngon thượng hạng nhưng loại thực phẩm này giá chưa đến 100.000 đồng/kg, người tiêu dùng được khuyến cáo cần cảnh giác khi mua.
Sau 12 tháng nuôi, anh Nguyễn Chí Tâm ngụ (Phường 6, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp) thu hoạch xuất bán được 3,5 tấn cá chạch lấu, lãi khoảng 200 triệu đồng. Còn cá heo đuôi đỏ bắt được 800kg bán với giá là 500.000 đồng/kg...
Thể hiện sự giàu có một cách hòa nhoáng đã trở nên lỗi thời đối với hoạt động mua sắm hàng hóa xa xỉ. "Laoqian" - xa hoa một cách kín đáo - là xu hướng đang nổi lên và được giới nhà giàu Trung Quốc ngày càng ưa chuộng.
Tivi là một thiết bị điện rất thông dụng, nhà nào cũng có. Dù ở nhà giàu cỡ nào cũng không nên đặt 4 món này cạnh tivi, mình mới tìm hiểu, xem xong sẽ cất đi ngay.
Văn hóa Trung Hoa có lịch sử lâu đời, trong quá trình phát triển, người xưa đã chuyển hóa một số hiểu biết thành một bài văn tế ngắn gọn, cùng với sự phát triển của thời gian.
Nhu cầu sở hữu shophouse ngày càng lớn, nhất là sau đại dịch Covid-19, tuy nhiên, nguồn cung lại khan hiếm, hầu như rất ít dự án đã hoàn thành thỏa mãn yêu cầu khắt khe của giới nhà giàu. Hinode Royal Park là một trong số ít dự án hội tụ tất cả những thế mạnh đắt giá đầy tiềm năng đang thu hút mạnh dòng tiền của các nhà đầu tư.