Giá xăng tăng, cư dân Vinhomes Grand Park đi làm bằng xe VinBus

Google News

Xe buýt điện VinBus hoạt động nội thành TP. HCM, hành trình đi làm mỗi ngày của cư dân The Origami thuộc Đại đô thị Vinhomes Grand Park trở nên dễ dàng hơn.

Không còn lo khói bụi, xăng tăng
Vinhomes Grand Park tiếp giáp 2 tuyến đường lớn của TP. Hồ Chí Minh là Nguyễn Xiển và đường Vành đai 3, cùng hệ thống hạ tầng đường bộ phát triển quanh khu đô thị giúp cư dân dễ dàng di chuyển. Thêm vào đó, từ ngày VinBus triển khai chạy trong nội thành TP. HCM, việc đi làm mỗi ngày của cư dân tại đây lại càng thêm phần thuận tiện và nhẹ nhàng.
Chị Thu Hương, cư dân tại The Origami - Vinhomes Grand Park cho biết: “VinBus là tiện ích ưng ý nhất khi mua nhà ở The Origami. Vốn là người rất nhạy cảm với khói bụi, mùi xăng xe nên mình ngại nhất khoản chạy xe đi làm mỗi ngày. Nhưng kể từ khi có tuyến bus trong nội khu thì mỗi sáng mình chỉ cần bước xuống sảnh, lên xe bus ngồi là có thể đến văn phòng. Xe VinBus là xe điện nên không có mùi, lại rất êm ái. Mình cũng tiết kiệm được chi phí đổ xăng hàng tháng mặc cho đợt này giá xăng phi mã”.
Tại TP.HCM, VinBus mới triển khai tuyến D4, có lộ trình đi từ Vinhomes Grand Park qua các trục đường chính đến trung tâm thành phố, điểm cuối là bến xe buýt Sài Gòn và ngược lại. Lộ trình tuyến D4 tập trung vào những điểm mà cư dân có nhu cầu đi lại cao như: chợ dân sinh, trường học, trạm y tế, Sở Giao dịch chứng khoán, khách sạn New World, v.v…Sắp tới, VinBus dự kiến triển khai thêm 4 tuyến khác tại TP. HCM. Tất cả đều được khởi hành từ Vinhomes Grand Park tới các khu vực trong trung tâm thành phố, giúp cư dân của Khu đại đô thị nói chung và của The Origami nói riêng thoải mái đi làm và đi chơi,…
Gia xang tang, cu dan Vinhomes Grand Park di lam bang xe VinBus
 Cư dân Vinhomes Grand Park thảnh thơi đi làm bằng xe buýt điện VinBus.
Mỗi buổi sáng không còn là cuộc chạy đua với thời gian
“Trước đây nhà ở xa công ty, mỗi sáng đi làm mình đều phải cuống cuồng chạy xe cho kịp giờ làm. Đến nơi làm việc rất mệt mỏi. Gần đây gia đình mình chuyển về ở The Origami, tiện có tuyến buýt điện chạy qua chỗ làm, mỗi sáng mình thong thả đón xe bus điện VinBus rồi thảnh thơi đến công ty. Lên xe bus ngồi mình còn có thời gian xem lại giáo án hoặc lướt web đọc tin tức nên khi đến chỗ làm tâm trạng luôn rất thoải mái. Chiều về thì mình xuống xe tại Chợ dân sinh mua đồ ăn rồi lại lên xe bus về nhà rất tiện” - chị Phương Lan, cư dân tại phân khu The Origami chia sẻ.
Gia xang tang, cu dan Vinhomes Grand Park di lam bang xe VinBus-Hinh-2
 Xe buýt điện Vinbus chạy tuyến nội thành TP. Hồ Chí Minh
VinBus là một trong những tiện ích hấp dẫn dành riêng cho cư dân của dự án Vinhomes Grand Park. Với những chuyến xe chạy thẳng từ nội khu đi đến khắp các tuyến đường thiết yếu của thành phố, VinBus đáp ứng nhu cầu đi làm mỗi ngày của cư dân.
Không chỉ đảm bảo nhu cầu đi lại hàng ngày cho cư dân, hệ thống xe điện VinBus còn mang đến trải nghiệm xanh và đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu. Xe sử dụng năng lượng sạch, không phát khí thải, không gây ô nhiễm tiếng ồn, di chuyển êm ái và còn có WiFi miễn phí, cổng sạc USB, màn hình giải trí và hệ thống camera an ninh, mang lại hành trình dễ chịu và thoải mái. VinBus cũng hội tụ nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến với hệ thống tự động kiểm soát hành vi của người lái, cảnh báo lùi, quan sát khi dừng đỗ, cảnh báo những nguy cơ gây mất an toàn,... Nhờ đó, cư dân của Vinhomes Grand Park có thể yên tâm tuyệt đối khi di chuyển, đi làm, đi chơi mỗi ngày.
“Kể từ khi VinBus được đưa vào hoạt động, trải nghiệm sống của cư dân đã được nâng lên một đẳng cấp mới”, anh Quang Thắng, một cư dân Vinhomes Grand Park bày tỏ.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)