Dương Triệu Vũ vừa rao bán căn hộ cao cấp rộng 168m2

Google News

Ca sĩ Dương Triệu Vũ quyết định rao bán căn hộ chung cư cao cấp gắn bó với mình trong suốt 8 năm.

Trên trang cá nhân mới đây, Dương Triệu Vũ đã quyết định rao bán căn hộ tại quận 7, TP Hồ Chí Minh đã gắn bó với nam ca sĩ gần một thập kỷ và có nhiều kỉ niệm ý nghĩa. "Bán nhà... nơi này đã mang cho Vũ rất nhiều tiếng cười và niềm vui. Trong thời gian sống trong căn hộ này chỉ có khoảng 25 người bước vào căn nhà này.
Duong Trieu Vu vua rao ban can ho cao cap rong 168m2
 Phòng khách sang trọng
Những người đó đều là người thân bạn bè của nam ca sĩ. Những người thật sự thân thiết và cùng chung những bữa tiệc vui. Theo tác giả của ngôi nhà chia sẻ đây đây là nơi có an ninh rất tốt. Đặc biệt, từng góc nhỏ trong căn hộ đều được nam ca sĩ Dương Triệu Vũ tự tay thiết kế chăm chút.
Duong Trieu Vu vua rao ban can ho cao cap rong 168m2-Hinh-2
 Trong nhà có nơi dành lưu trữ những kỉ niệm chương của nam ca sĩ
Theo thông tin chia sẻ thì căn hộ của nam ca sĩ rộng 168m2 với 2 phòng ngủ, 1 phòng thay đồ và 3 nhà vệ sinh. Căn hộ được thiết kế có màu tone màu trắng chủ đạo vô cùng tinh tế, sang trọng.
Duong Trieu Vu vua rao ban can ho cao cap rong 168m2-Hinh-3
 Từng góc nhà đều rất gọn gàng
Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng treo nhiều tranh để làm nổi bật sự sang trọng của căn hộ. Theo thông tin của ca Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ đàn em của mình bán nhà để đổi căn nhà to và hoành tráng hơn.
Duong Trieu Vu vua rao ban can ho cao cap rong 168m2-Hinh-4
 Trong căn hộ có 3 phòng ngủ
Căn hộ có view khá đẹp mắt nằm ở quận 7 của thành phố Hồ Chí Minh rất thuận tiện đi lại. Trong không gian phòng khách, phòng ngủ được chọn trang trí bởi các gam màu trầm, tạo cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng và thư thái.
Duong Trieu Vu vua rao ban can ho cao cap rong 168m2-Hinh-5
 Từng góc nhỏ đều được chăm chút tỉ mỉ
Trong căn hộ, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng dành riêng một phòng để quần áo, giày dép và đồ diễn. Mỗi khi lên sân khấu nam ca sĩ có stylist riêng để lựa chọn trang phục phù hợp cho những sự kiện mình tham dự.
Duong Trieu Vu vua rao ban can ho cao cap rong 168m2-Hinh-6
 Căn chung cư có gam màu trắng chủ đạo
Ca sĩ Dương Triệu Vũ tâm sự riêng các loại quần áo mặc ở nhà hay đi tập thể dục của anh đều rất đơn giản để tạo sự thoải mái. Nhưng đối với các loại quần áo mặc ở nhà hay đi tập thể dục của anh đều rất đơn giản để tạo sự thoải mái cho mình.
Duong Trieu Vu vua rao ban can ho cao cap rong 168m2-Hinh-7
 Ngôi nhà sang trọng ấm cúng
Do là một người khá gọn gàng sạch sẽ nên dù ở một mình nên nam ca sĩ rất gọn gàng, sạch sẽ. Ngay đến cả phòng tắm Triệu Vũ cũng rất cầu kì trong cách trang trí.
Duong Trieu Vu vua rao ban can ho cao cap rong 168m2-Hinh-8
 Từng góc nhà đều long lanh
Đặc biệt, trong căn họ có một góc trưng bày những giải thưởng âm nhạc mà Dương Triệu Vũ từng đạt được. Đây là những kỷ niệm chương, cúp vàng của chương trình Cặp đôi hoàn hảo, Bài hát Việt, Mai Vàng, Zing Music Awards…
Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)