Cựu sếp Cty Đất Lành sàm sỡ khách nữ Vietnam Airlines đang sở hữu công ty gì?

Google News

(Kiến Thức) - Không còn là Chủ tịch của Công ty Đất Lành, nhưng ông Vũ Anh Cường vẫn tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Ông đang làm Tổng giám đốc Công ty TNHH Thế kỷ 21 Bình Trưng Tây, Công ty TNHH Hoàng Hiệp và Công ty TNHH MTV Sài Gòn Villas. 

Mấy ngày nay, dư luận vô cùng xôn xao trước thông tin một hành khách hạng thương gia trên chuyến bay của Vietnam Airlines từ Hà Nội đi TP HCM ngày 26/7 bị từ chối bay vì có dấu hiệu say xỉn và bị tố quấy rối một nữ hành khách cùng chuyến bay.
Nam hành khách đó được xác định là ông Vũ Anh Cường (sinh năm 1960). Tuy nhiên, trao đổi với báo chí, ông Cường xác nhận có chạm vào nữ hành khách trên chuyến bay VN-253 nhưng nói rằng không có chuyện giở trò sàm sỡ mà chỉ do ông "bị vấp".
Cuu sep Cty Dat Lanh sam so khach nu Vietnam Airlines dang so huu cong ty gi?
 Ông Vũ Anh Cường bị tố sàm sỡ khách nữ trên máy bay. Ảnh: Zing. 
Ông Vũ Anh Cường (SN 1960) từng được biết đến nhiều nhất với vai trò Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đất Lành. Công ty này thành lập năm 2004, có trụ sở ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TP HCM.
Công ty Đất Lành của ông Cường kinh doanh chính là tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất.
Tuy nhiên, theo Cổng thông tin Quốc gia về Đăng ký doanh nghiệp, tháng 1/2016, ông Cường đã không còn là Chủ tịch của Đất Lành và cũng không chịu trách nhiệm gì tại công ty này.

Video: Máy bay cháy nổ giữa trời. Nguồn: Youtube.

Hiện, ông Cường đang giữ vị trí Tổng giám đốc Công ty TNHH Thế kỷ 21 Bình Trưng Tây. Doanh nghiệp thành lập năm 2010, có trụ sở ở đường Trần Quốc Thảo, quận 3, (TPHCM) với vốn điều lệ 247,8 tỷ đồng. Ngành nghề kinh doanh chính đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản.
Theo Zing.vn, Công ty TNHH Thế kỷ 21 Bình Trưng Tây do ông Cường đang làm Tổng giám đốc có tiền thân là Công ty Phát triển Quốc tế Thế kỷ 21 được thành lập từ năm 2002 với 100% vốn đầu tư nước ngoài.
Bên cạnh đó, ông Cường còn là Giám đốc, người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH Hoàng Hiệp có trụ sở ở phường 3, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Doanh nghiệp này thành lập năm 1994, đăng ký ngành nghề kinh doanh chính là khai thác đá, cát, sỏi, đất sét, hiện có vốn điều lệ 36 tỷ đồng. Trong đó, ông Cường góp vốn gần 22 tỷ đồng.
Ông Vũ Anh Cường cũng là Giám đốc Công ty TNHH MTV Sài Gòn Villas. Doanh nghiệp (địa chỉ 17/2 Đường 23, ấp Bình Khánh, Khu phố 2, Phường Bình An, Quận 2, TP HCM) được cấp giấy phép ngày 01/08/2013 và hoạt động từ 01/01/2014.
Trước đó, ngày 26/7, hành khách Vũ Anh Cường ngồi ghế 6D trên khoang thương gia chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP HCM của Hãng hàng không Vietnam Airlines. Trong quá trình chuẩn bị cất cánh, hành khách này đã có hành vi không phù hợp dẫn tới việc bị từ chối bay.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)