Chuyến bay bị hoãn 90 phút do tiếp viên mải... cãi nhau

Google News

Chuyến bay của hãng hàng không easyJet đã phải hoãn lại hơn 1 tiếng đồng hồ do tranh cãi giữa hai tiếp viên của đội bay về những chai nước suối.

Theo Daily Mail, vụ việc xảy ra vào ngày 24/8 khi chiếc máy bay mang số hiệu EZY835 của hãng hàng không giá rẻ easyJet khởi hành từ London tới Belfast buộc phải quay đầu ngay sau khi cất cánh. Theo xác nhận của đại diện easyJet, nguyên nhân của vụ việc bắt nguồn từ những tranh cãi giữa hai tiếp viên của đội bay. Được biết, giữa hai người này đã xảy ra xung đột dẫn đến cãi vã chỉ vì…những chai nước suối.
Chuyen bay bi hoan 90 phut do tiep vien mai... cai nhau
Cơ trưởng thông báo các hành khách về việc máy bay phải quay đầu (ảnh: Twitter) 
Do không ai chịu nhường ai, cơ trưởng đã buộc phải điều khiển máy bay quay trở lại sân bay Gatwick ở London để dàn xếp vụ việc và thay thế hai thành viên đội bay này. Phải tới 90 phút sau đó, máy bay mới có thể cất cánh trở lại.
Giải thích về nguyên nhân của việc hoãn chuyến, đại diện của hãng easyJet cho biết: “easyJet có thể khẳng định rằng chuyến bay mang số hiệu EZY835 từ London Gatwick tới Belfast buộc phải quay đầu để thay thế hai thành viên phi hành đoàn do những bất đồng giữa họ.”
“Sự an toàn và lợi ích của các hành khách và phi hành đoàn là ưu tiên hàng đầu của easyJet, và để thực hiện điều đó, đội bay của easyJet cần phải hợp tác với nhau.”
“Chúng tôi muốn xin lỗi về sự bất tiện mà chúng tôi đã gây ra,” người phát ngôn của easyJet phát biểu.
Mời quý độc giả xem video máy bay Su-34 (nguồn Youtube):
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)