"Choáng" trước loạt quà bạc tỷ Lâm Tâm Như tặng con gái 4 tuổi

Google News

Mỗi khi khoe ảnh tặng quà cho con gái nhỏ, Lâm Tâm Như luôn khiến cộng đồng mạng "choáng ngợp" bởi độ chịu chi của mình.

Lâm Tâm Như kết hôn cùng Hoắc Kiến Hoa vào cuối năm 2016. Hiện cả hai có với nhau một cô con gái 4 tuổi và đặt biệt danh là "Cá Heo Nhỏ".
Từ sau khi có gia đình, Hoắc Kiến Hoa dần rút khỏi giới giải trí, còn bà xã Lâm Tâm Như vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh chơi đùa cùng con gái lên mạng xã hội. Không ít lần nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" gây tranh cãi dữ dội vì thường xuyên tặng quà xa xỉ và bị cho là quá chiều chuộng con gái.
Theo truyền thông Đài Loan (Trung Quốc), dù mới chỉ 4 tuổi nhưng tài sản sở hữu cá nhân của "Cá Heo Nhỏ" đã vượt quá 100 triệu NDT (tương đương 350 tỷ đồng). Chính Lâm Tâm Như đã chia sẻ về điều này trong một chương trình truyền hình. Cô cho biết, chi phí sinh hoạt một năm của con gái cô có thể mua được cả một căn biệt thự. 

Mới đây, Lâm Tâm Như chia sẻ hình ảnh bộ sản phẩm trang điểm sang trọng với dòng trạng thái: “Đều là đồ của tôi nhưng bị con gái lấy đi mất rồi". 

Trước đó, nữ diễn viên từng khoe ảnh chiếc túi xách thương hiệu BVLGARI có giá lên tới 100 nghìn NDT (hơn 350 triệu đồng) tặng con gái. 

 Ngay từ khi mới lên 3, "Cá Heo Nhỏ" đã được mẹ tặng nhiều món quà trang sức xa xỉ.

Vào các dịp đặc biệt như: Giáng sinh, sinh nhật hoặc năm mới, vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như luôn tặng quà cho con gái, từ vòng tay đá quý đến đồng hồ thông minh cho trẻ em. 

 "Cá Heo Nhỏ" nhà Lâm Tâm Như ngay từ bé trở thành sao nhí "có cả thế giới".

Bà xã Hoắc Kiến Hoa cũng từng tuyên bố sẽ tặng toàn bộ nữ trang của cô giá trị hơn 400 triệu NDT (khoảng 1,4 nghìn tỷ đồng) cho con gái. Cô cho biết thêm: "Mỗi năm nhân dịp sinh nhật con gái tôi sẽ mua một bộ trang sức tặng con, cho đến khi con bé tròn 18 tuổi". 

 Hồi cuối tháng 8, thông tin văn phòng làm việc của Lâm Tâm Như bất ngờ đóng cửa gây xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng, đây không phải trùng hợp ngẫu nhiên và cặp sao “Khuynh thế hoàng phi” đang dọn đường trở về Đài Loan (Trung Quốc) phát triển cũng như không muốn bị vạ lây bởi scandal của Triệu Vy.

Theo Bùi Hường/Tiền phong

>> xem thêm

Bình luận(0)