Biệt thự nghỉ dưỡng biển – Đâu là chìa khóa hấp dẫn giới thượng lưu?

Google News

(Kiến Thức) -Nằm tại Bãi Dài - điểm đến quen thuộc của giới nhà giàu mỗi khi đến Khánh Hòa, dự án nghỉ dưỡng cao cấp này hưởng nhiều lợi thế.

Theo nghiên cứu thị trường từ Eurowindow Nha Trang - chủ đầu tư dự án Mövenpick Resort Cam Ranh, cùng với Bali (Indonesia), Phuket, Pattaya (Thái Lan), Việt Nam trở thành một địa chỉ mới về bất động sản nghỉ dưỡng ven biển. Các nhà đầu tư siêu giàu ở châu Á thậm chí cả châu Âu hay Bắc Mỹ đang có xu hướng đổ về đầu tư các dự án nghỉ dưỡng tại khu vực Đông Nam Á.
Theo thống kê mới nhất, riêng tại các khu vực nghỉ dưỡng mới nổi ở Việt Nam như: Phú Quốc, Nha Trang, Bãi Dài (Khánh Hòa), Vân Đồn có gần 50 dự án resort ven biển đã, đang và sắp triển khai.
Biet thu nghi duong bien – Dau la chia khoa hap dan gioi thuong luu?
Mövenpick Resort Cam Ranh nhắm đến khách hàng là giới thượng lưu. 
Ghi nhận từ cơ quan quản lý du lịch Khánh Hòa, trong tháng 8 vừa qua, tỉnh đón 685.000 lượt khách, trong đó lượng khách hàng doanh nhân chiếm 60%. Do đó, đây được xem là địa phương có sức hấp dẫn với du khách giàu có, có nhu cầu lưu trú dài ngày.
Vị trí địa lý thuận lợi
Tọa lạc giữa Bãi Dài (Khánh Hòa), Mövenpick Resort Cam Ranh đáp ứng các yêu cầu khắt khe về mỹ quan, kiến trúc, sự giao hòa thiên nhiên, vị trí địa lý đem đến cơ hội trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp cho giới thượng lưu.
Trung tâm Bãi Dài, nằm dọc theo đường Nguyễn Tất Thành, cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 5 phút di chuyển, 25 phút đến thành phố Nha Trang và khoảng một tiếng để tới Đà Lạt.
Theo đánh giá của Eurowindow Nha Trang, vị trí gần sân bay là một trong số yêu cầu mà giới thượng lưu, các doanh nhân, nghệ sĩ quan tâm khi chọn mua biệt thự nghỉ dưỡng ven biển, do đặc thù nghề nghiệp thường xuyên gặp nhiều công việc phát sinh.
Biet thu nghi duong bien – Dau la chia khoa hap dan gioi thuong luu?-Hinh-2
Đại lý phân phối chính thức Mövenpick Resort Cam Ranh: Sàn bất động sản An Lộc Điền – 0961 24 7777. Sàn bất động sản VNSEA - 0971 708 998. 
Theo quy hoạch đến năm 2025, Vịnh Cam Ranh trở thành trọng tâm du lịch biển do vậy, lúc này tỉnh Khánh Hoà tập trung nguồn lực phát triển hạ tầng cơ sở, trong đó sân bay quốc tế Cam Ranh được nâng cấp với vốn đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng, đảm bảo công suất 2,5 triệu lượt khách một năm (giai đoạn một) và hướng tới công suất tối đa 8 triệu lượt khách một năm (giai đoạn 2) sẽ thúc đẩy ngành du lịch tỉnh này phát triển.
Hệ thống tiện ích đẳng cấp
Với những du khách, nhu cầu nghỉ dưỡng không chỉ gắn tới việc thư giãn trong không gian yên tĩnh hoà hợp với thiên nhiên mà dịch vụ, chất lượng hệ thống tiện ích cũng được đặt lên hàng đầu.
Mövenpick Resort Cam Ranh cung cấp ra thị trường mọi phân khúc sản phẩm gồm: biệt thự hạng sang, khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, căn hộ nghỉ dưỡng condotel.
Bên cạnh đó, du khách sẽ tận hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp như: làng Thụy Sĩ, sân tập golf, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, khu vui chơi ngoài trời phù hợp với các hoạt động dã ngoại và team building, nhà hàng Á - Âu - Việt nằm tại khối đế của khách sạn nối liền với hội trường lớn, trung tâm tiệc cưới ngoài trời, khu spa và bể bơi.
Chính sách bán hàng ưu đãi
Hiện Mövenpick Resort Cam Ranh áp dụng chính sách "Mua một biệt thự - tặng một căn hộ condotel". Theo đó, khách hàng có thể sở hữu đồng thời cả biệt thự và condotel tiêu chuẩn 5 sao với giá trị thanh toán chỉ bằng một căn biệt thự.
Biet thu nghi duong bien – Dau la chia khoa hap dan gioi thuong luu?-Hinh-3
 Khánh Hòa là điểm đến quen thuộc của du khách thượng lưu.
Ngoài ra, nhà đầu tư hưởng lợi nhuận "kép" khi nhận 90% giá trị lợi nhuận từ hoạt động cho thuê của cả hai bất động sản này trong vòng 15 năm. Trong đó, khách hàng nhận trước 3 năm lợi nhuận cho thuê biệt thự khi thanh toán đủ 95% giá trị biệt thự, (tương đương với 25% giá trị biệt thự).
Theo chủ đầu tư, dòng lợi nhuận kép này sẽ giúp giới đầu tư có mức lợi nhuận kỳ vọng lớn hơn 10% một năm mà không cần đến cam kết của chủ đầu tư, đồng thời rút ngắn thời gian hoàn vốn cho khoản đầu tư của mình.
Bên cạnh đó, khách hàng mua biệt thự tại dự án được ngân hàng hỗ trợ 100% lãi suất và 100% phí trả nợ trước hạn, ân hạn nợ gốc trong vòng 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên.
Dịp này, 8 khách hàng đặt mua biệt thự đầu tiên sẽ có cơ hội hỗ trợ lãi suất trong vòng 30 tháng, tặng 5 chỉ vàng có in logo dự án và tới 30 đêm nghỉ tại Mövenpick Cam Ranh Resort một năm trong thời gian 15 năm.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)