Bất động sản Nhật Nam: “Chinh phục khách hàng bằng những chiến lược tiên phong”

Bất động sản Nhật Nam: “Chinh phục khách hàng bằng những chiến lược tiên phong”

Nhờ chiến lược kinh doanh ưu việt, sáng suốt, chỉ trong gần hai năm qua, Bất động sản Nhật Nam luôn thu hút đông đảo những nhà hợp tác phát triển bất động sản. Khách hàng chính là những người có lợi nhất, cùng đầu tư chia sẻ lợi nhuận với doanh nghiệp, hưởng thành quả từ dòng thu nhập thu động không ngừng tăng trưởng.

NHỮNG CHIẾN LƯỢC TIÊN PHONG

Năm 2020, trong bối cảnh nền kinh tế - chính trị - xã hội thế giới đầy biến động, ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch đại dịch COVID-19, môi trường đầu tư bất động sản luôn phải ứng phó với những thách thức khó lường.
Tại Việt Nam, thành công phòng chống dịch COVID-19 không chỉ giúp nước ta bảo đảm sức khỏe cho nhân dân, mà nhanh chóng đem lại sự ổn định nền kinh tế. Hòa chung với thành công đó, đội ngũ Ban Lãnh đạo Công ty cổ phần Đầu tư thương mại Bất động sản Nhật Nam, với những chiến lược tiên phong trong nền công nghệ số 4.0, đã có những nỗ lực vượt bậc và đạt được kết quả tốt không chỉ với doanh số, lợi nhuận mà còn ở niềm tin của những nhà hợp tác, khách hàng, đạt được đầy đủ những nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra.
Bat dong san Nhat Nam: “Chinh phuc khach hang bang nhung chien luoc tien phong”Lãnh đạo Bất động sản Nhật Nam khẳng định, khách hàng chính là những người có lợi nhất, cùng đầu tư chia sẻ lợi nhuận với doanh nghiệp, hưởng thành quả từ dòng thu nhập thu động không ngừng tăng trưởng.
Nhờ chiến lược kinh doanh ưu việt, sáng suốt, chỉ trong gần hai năm qua, Nhật Nam luôn thu hút đông đảo những nhà hợp tác phát triển bất động sản. Khách hàng chính là những người có lợi nhất, cùng đầu tư chia sẻ lợi nhuận với doanh nghiệp, hưởng thành quả từ dòng thu nhập thu động không ngừng tăng trưởng.
Thậm chí, những nhà hợp tác của Bất động sản Nhật Nam còn được hưởng nhiều lợi ích hơn nữa khi doanh nghiệp với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, chủ động xây dựng, hoàn thiện hệ sinh thái đa dạng, phục vụ các đối tác như: Nhà hàng ở Vũ Phạm Hàm (Hà Nội), nhà hàng ở Lương Sơn (Hòa Bình), nhà hàng Thủ Đức (TP. HCM), quán Karaoke (Vũ Phạm Hàm, Hà Nội), Cafe (tầng 6 văn phòng Hà Nội).
Bên cạnh đó, bằng tầm nhìn chiến lược, Bất động sản Nhật Nam phát triển: Dự án chung cư bình dân, chung cư cao cấp, dự án biệt thự sân vườn, dự án resort nghỉ dưỡng,…. cùng một số quỹ đất lớn đang hoàn thành thủ tục sang tên cho Nhật Nam như: 120.000 m2 tại Bến Cầu Tây Ninh, hơn 80.000 m2 tại thành phố biển đảo Phú Quốc… Đây thực sự là một cách làm khác biệt hướng đến nhà hợp tác cần được nhân rộng ra thị trường.
Chia sẻ về cách làm kinh doanh táo bạo của doanh nghiệp, đại diện Ban Lãnh đạo Bất động sản Nhật Nam cho biết, mục tiêu của Công ty là xây dựng một cộng đồng thịnh vượng, cùng tạo nên một khối lớn mạnh. Vì vậy, tất cả chính sách phát triển đều hướng đến phục vụ tốt nhất cho những khách hàng, những nhà hợp tác luôn tin tưởng, đồng hành cùng doanh nghiệp.
Bat dong san Nhat Nam: “Chinh phuc khach hang bang nhung chien luoc tien phong”-Hinh-2Đội ngũ lãnh đạo, nhân viên làm việc tại Bất động sản Nhật Nam luôn đặt triết lý kinh doanh đề cao các giá trị “Tâm - Tầm - Tài - Trí - Tín”.

HOÀN THIỆN DANH MỤC ĐẦU TƯ, LỘ TRÌNH RÕ RÀNG


Để tiếp bước kế hoạch 5 năm 2021-2025, Bất động sản Nhật Nam đã nghiên cứu phát triển và hoàn thiện danh mục đầu tư, lộ trình phát triển rõ ràng, từng bước khẳng định vị thế ở thị trường trong và ngoài nước.
Với triết lý kinh doanh đề cao các giá trị “Tâm - Tầm - Tài - Trí - Tín”, thấu hiểu khách hàng, Bất động sản Nhật Nam tự hào là điểm sáng trên thị trường Bất động sản, kênh đầu tư hấp dẫn cho các nhà phát triển Bất động sản.
Ở góc nhìn phát triển bền vững, Bất động sản Nhật Nam luôn là minh chứng của một doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội, luôn tôn trọng và hài hòa lợi ích của các bên liên quan và đóng góp cho Nhà nước thông qua nghĩa vụ nộp thuế. Với sự phát triển vượt bậc, tạo dựng giá trị thương hiệu uy tín, tăng trưởng thần tốc, Bất động sản Nhật Nam luôn tiên phong và theo đuổi con đường vươn tới những gì tốt đẹp nhất.
Bước sang năm 2021, năm Chiến lược thông minh - Khẳng định vị thế, đóng vai trò tăng tốc trong chiến lược 5 năm, những thay đổi, biến động về kinh tế, chính trị - xã hội trong và ngoài nước sẽ là thách thức không nhỏ đến bất kỳ doanh nghiệp nào.
Tuy nhiên, với chiến lược kinh doanh tốt, được hỗ trợ bởi việc tổ chức thực thi và các chương trình kế hoạch cụ thể, được thực thi bởi đội ngũ lãnh đạo và những cổ đông, những nhà hợp tác tài năng, có ý trí và quyết tâm cao, được tôi luyện qua nhiều thử thách, Ban Lãnh đạo doanh nghiệp luôn tin tưởng rằng Bất động sản Nhật Nam sẽ chắc chắn vững bước phát triển, chinh phục mục tiêu và luôn hoàn thành sứ mệnh của mình.
Thực hiện: Đoàn Khang

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu