Bá đạo những kiểu kiếm tiền "ăn theo" scandal Hồ Ngọc Hà

Google News

Nhiều người nhanh nhạy đã nhanh chóng biến scandal của Hồ Ngọc Hà thành một cơ hội làm ăn thuận lợi.

"Nữ hoàng giải trí" đó là danh hiệu mà Hồ Ngọc Hà giành được sau 10 năm lăn lộn trong giới showbiz. Để vươn lên đến vị trí này, Hà Hồ phải đánh đổi nhiều thứ, chấp nhận một cuộc sống không phẳng lặng. Trong showbiz, danh tiếng luôn đi kèm với tai tiếng, muốn tồn tại người nghệ sĩ phải sẵn sàng đối diện với thị phi.
Những ngày gần đây, dư luận lại được dịp xôn xao về vụ scandal tình cảm của Hà Hồ và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Trong vai trò là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác, Hồ Ngọc Hà nhận về mình nhiều chỉ trích. Còn vợ chồng Chu Đăng Khoa cũng đau đầu không biết giải quyết làm sao khi chuyện gia đình đã bị dư luận quan tâm quá mức.
Người trong cuộc chưa có đường ra, thì rất nhiều người đã lợi dung scandal này để ăn theo kiếm tiền, một số shop thời trang đã nhập về bộ quần hoa mà Hà Hồ đã mặc ở Thái Lan trong chuyến đi chơi cùng “đại gia kim cương” để bán cho khách hàng. Đây là mẫu sản phẩm của Zara, mức giá 1,5 triệu đồng.
Còn đây là hình ảnh Hồ Ngọc Hà diện bộ trang phục này. 
Chưa hết, mới đây bà Phan Diệu Huyền, Giám đốc truyền thông Tập đoàn quản lý California thuộc California Fitness & Yoga (TP HCM), nơi đang sử dụng hình ảnh của nữ ca sĩ cho biết, hiện California Fitness & Yoga tiếp tục làm việc với Hồ Ngọc Hà trong các hoạt động quảng cáo là do đáp ứng các tiêu chí đưa ra. "Cô ấy là người phụ nữ truyền cảm hứng, biết dành thời gian tập luyện để cải thiện sức khoẻ và cơ thể, chăm sóc đến bản thân, có lối sống năng động và thành công trong nghề nghiệp. Cô làm việc nghiêm túc, tạo ra nhiều sản phẩm ca nhạc có chất lượng cao đồng thời dành thời gian để làm các công tác phục vụ cộng đồng như các chương trình dạy tập yoga và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện", bà Huyền nói.
Cũng theo bà Huyền, trong các thông tin trên các phương tiện truyền thông vừa qua về Hồ Ngọc Hà, California Fitness & Yoga vẫn chưa nhận được một ý kiến trực tiếp nào từ Hà và vẫn đang tiếp tục lắng nghe diễn biến sự việc này với tinh thần khách quan và công bằng nhất. Nếu Hồ Ngọc Hà vi phạm pháp luật, công ty này sẽ xử lý theo đúng quy định.
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà vẫn còn trên trang chủ Trung tâm California Fitness & Yoga. 
"Nếu có các bằng chứng về việc các đại sứ thương hiệu của chúng tôi vi phạm những quy định của luật pháp và các điều khoản trên hợp đồng đã ký với thương hiệu California Fitness & Yoga, chúng tôi sẽ xử lý theo đúng quy định", bà Huyền cho biết. Cũng theo bà Huyền, công ty đang thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng để lắng nghe ý kiến của họ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
Không biết thực hư thế nào, nhưng chỉ với những phát ngôn này Tập đoàn quản lý California thuộc California Fitness & Yoga (TP HCM), ngay lập tức được nhiều người biết đến, đây có thể xem là một cách PR vô cùng khôn khéo.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Phununews

Bình luận(0)