Triển Chiêu trong Bao Công 1993 lộ bí quyết 60 tuổi vẫn “trẻ mãi không già”

Google News

(Kiến Thức) - Vẫn độc thân ở tuổi 60, ngoại hình Triển Chiêu trong Bao Công 1993 Hà Gia Kính vẫn vô cùng phong độ, săn chắc, giữ được vóc dáng nhờ lối sống lành mạnh.

Giờ đây, chàng "Triển Chiêu" năm nào đã 60 tuổi nhưng dường như nhan sắc lại "lão hóa ngược". Nam diễn viên ở độ tuổi lục tuần trở nên càng ngày càng phong độ, càng nam tính cùng nhan sắc như bất chấp thời gian. 
Trien Chieu trong Bao Cong 1993 lo bi quyet 60 tuoi van “tre mai khong gia”
 
Với khuôn mặt điển trai và thân hình săn chắc, rất khó thể tin rằng Hà Gia Kính đã bước sang ngưỡng tuổi 60. Thậm chí còn có người nói đùa rằng vì nam diễn viên cứ mãi độc thân nên mới có thể "trẻ mãi không già" như vậy.
Trien Chieu trong Bao Cong 1993 lo bi quyet 60 tuoi van “tre mai khong gia”-Hinh-2
 
Sau khi rời khỏi sự nghiệp diễn xuất năm 2014 để tập trung vào công ty sản xuất thực phẩm sức khỏe của mình ở Huệ Châu (Quảng Đông, Trung Quốc), Hà Gia Kính vẫn duy trì lối sống khỏe mạnh. Nam diễn viên được nhìn thấy tại các sự kiện từ thiện khác nhau thúc đẩy cuộc sống năng động, ăn uống khoa học bảo vệ sức khỏe.
Trien Chieu trong Bao Cong 1993 lo bi quyet 60 tuoi van “tre mai khong gia”-Hinh-3
 
Bật mí về bí quyết "trẻ mãi không già", Hà Gia Kính không ngại chia sẻ: "Mỗi buổi sáng tôi sẽ uống một cốc ngũ cốc để đầy năng lượng cho nguyên ngày vận động. Đồng thời, tôi chủ yếu ăn trái cây và rau quả để duy trì bao tử lành mạnh. Quan trọng nhất, tôi thích tập thể dục, vì trước nay tôi vẫn chơi bóng đá đều đặn để giữ dáng".
Trien Chieu trong Bao Cong 1993 lo bi quyet 60 tuoi van “tre mai khong gia”-Hinh-4
 
Hà Gia Kính cho biết, bất cứ lúc nào, ở đâu anh đều có thể vận động và bộ môn anh tập là thái cực quyền, khí công. Sáng sớm, anh luôn dành 20 phút để luyện tập thái cực quyền, nạp năng lượng cho một ngày làm việc. Còn buổi tối sau bữa ăn, anh dùng 30 phút để đi bộ giúp cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra nhanh hơn và giải phóng năng lượng một cách nhẹ nhàng nhất. Và để tránh căng thẳng, tài tử Bao Thanh Thiên còn tập cách thả lỏng cơ thể.
Trien Chieu trong Bao Cong 1993 lo bi quyet 60 tuoi van “tre mai khong gia”-Hinh-5
 
Về đời sống cá nhân, Hà Gia Kính dù giàu có, điển trai nhưng đến nay, vẫn độc thân. Không rõ do duyên phận hay là sự lựa chọn, nam thần này vẫn quyết định ở một mình sau nhiều năm. Dù vậy nhưng anh vẫn luôn duy trì cuộc sống lạc quan, tích cực dù không vợ, không con. Anh từng tâm sự rằng, chuyện tình cảm khiến con người mau già đi.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)