Phụ nữ đừng nản lòng mà hãy khắc ghi những 'chân lý quý hơn vàng'

Google News

Cuộc đời vốn "chua như chanh", nhưng phụ nữ đừng nản lòng mà hãy khắc ghi những chân lý quý hơn vàng sau. Thái độ và tâm thế của bạn thế nào sẽ quyết định đến tương lai của bạn.

1.Lúc nào tôi cũng phải sống theo ý người khác, nhưng lần này tôi sẽ rẽ sang một hướng khác, là con đường tôi thực sự lựa chọn.

2. Con người cần vấp ngã, sai lầm để trưởng thành. Cái giá dù đắt nhưng xứng đáng. Bạn hiểu rằng, phàm là việc gì cũng cần phải có lý trí và đạo đức. Đánh mất 2 thứ đó, bạn sẽ đánh mất tất cả và không thể nào ngóc đầu lên được.

3. Cuộc sống không như phim ảnh, duyên phận thực ra rất mỏng manh. Nhưng nếu gặp được người trân trọng bạn, giúp bạn vực dậy giữa gian khó, hay trân trọng họ.

 

Phu nu dung nan long ma hay khac ghi nhung 'chan ly quy hon vang'

Ảnh minh họa
Có thể bạn quan tâm

 

4. Con mắt của người đời không thể quyết định nhân phẩm của bạn. Người khác nghĩ thế nào về bạn, không quan trọng bằng liệu bạn có thực sự tin tưởng vào bản thân mình hay không.

5. Sự ganh đua không phải là xấu, nó cũng có 2 mặt: một là bạn tự kéo mình chìm xuống sự đố kỵ và ganh ghét. Hai là bạn tự mình vươn lên, tỏa ra ánh hào quang rực rỡ, để người khác ngưỡng mộ bạn.

6. Cuộc đời sẽ ném vào bạn những quả chanh chua lè, nhưng đừng để chanh làm cay mắt. Thay vào đó hãy dùng nó vắt làm nước uống, thêm một chút đường sẽ thi vị vô cùng. Người thông minh sẽ luôn biết tìm thấy niềm vui trong cái khổ.

7. Trên đời không có gì là mãi mãi, trong đó có cả buồn phiền và những điều không như bạn mong muốn.

8. Rất nhiều người hài lòng về bạn, có nghĩa bạn làm được rất nhiều điều họ mong muốn. Nếu bạn hài lòng về mọi người, có nghĩa bạn không còn nhìn vào khuyết điểm của họ.

9. Một người đàn bà bản lĩnh luôn đứng bằng đôi chân của chính mình, không khuất phục trước nghịch cảnh.

 
Theo Xuân Quỳnh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)