Vừa giành ngôi vị, chú chó xấu nhất thế giới qua đời

Google News

(Kiến Thức) - Dường như đã hài lòng với danh tiếng và thành tựu to lớn cuối đời, chú chó xấu xí nhất thế giới Zsa Zsa đã ra đi một cách lặng lẽ trong khi ngủ, để lại tiếc nuối và đau đớn cho chủ nhân. 

Mới đây, chú chó Zsa Zsa, giống Bulldog Anh, 9 tuổi - chú chó vừa giành được danh hiệu "Con chó xấu xí nhất thế giới 2018" đã qua đời tại nhà. Theo chủ sở hữu, chú chó Zsa Zsa ra đi một cách bình yên trong giấc ngủ.
 
Vào ngày 23/6, cuộc thi để nhằm chọn ra con chó xấu nhất thế giới đã được tổ chức tại Hội chợ Sonoma-Marin ở Petaluma, California, Mỹ. Trải qua nhiều vòng tuyển chọn, cuối cùng chú chó răng hô, chân vòng kiềng, lưỡi không thể giữ trong miệng - Zsa Zsa đã giành giải quán quân, nhận được số tiền thưởng là 1500 đô la Mỹ.

Mời quý vị xem video: Chó con nổi điên một mình tấn công 2 sư tử

Dường như đã hài lòng với giải thưởng to lớn cuối đời, chú chó Zsa Zsa yên tâm nhắm mắt rời bỏ trần thế, lặng lẽ ra đi trong giấc ngủ, khiến chủ nhân của mình vô cùng bàng hoàng, đau đớn.
 
"Tôi vẫn còn sốc, tôi thậm chí còn chưa có thời gian để nghĩ sẽ làm gì với số tiền thường và danh tiếng của Zsa Zsa. Chú chó cưng của tôi đã ra đi trong giấc ngủ một cách yên bình", cô Brenard, chủ nhân của chú chó Zsa Zsa nói.
Theo tìm hiểu, cuộc thi "Chú chó xấu xí nhất thế giới" được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức trong cộng đồng rằng, còn rất nhiều thú cưng cần được nhận nuôi, trong đó có những con vật bị khiếm khuyết.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)