Trâu rừng nổi máu anh hùng, cứu thằn lằn khỏi vuốt sư tử

Google News

(Kiến Thức) - Nhìn thấy những con sư tử con săn giết thằn lằn khổng lồ, một con trâu rừng đứng gần đó bỗng nổi máu anh hùng, lao đến húc bay sư tử con, cứu sống con thằn lằn. 

Mới đây, một nhóm du khách ghé thăm vườn quốc gia Kruger, Nam Phi may mắn được chứng kiến cảnh tượng vô cùng bất ngờ và kịch tính. Nhìn thấy những con sư tử con tập đi săn, một con trâu rừng dũng cảm bỗng nổi máu anh hùng, quyết định lao tới, húc bay sư tử con để giải cứu con mồi là một con thằn lằn khổng lồ. 
 
Theo thông tin đăng tải, sự việc bắt đầu khi những con sư tử con tập đi săn và lựa chọn con mồi là một con thằn lằn khổng lồ. 

Mời quý vị xem video: Những hình ảnh động vật đáng yêu

Sau khi lựa chọn con mồi, sư tử con thành thạo thực hành những kỹ năng săn bắt mà mình đã được học. Rất nhanh sau đó, con thằn lằn xấu số đã bị tóm gọn, khó thoát khỏi số phận nghiệt ngã, trở thành thức ăn cho sư tử. 
 
Thế nhưng, không thể nói trước được điều gì. Vào khoảnh khắc sư tử con ngậm chặt thằn lằn vừa săn được và chạy đi khoe thành tích với dáng vẻ vô cùng tự hào, điều bất ngờ xảy ra. 
Một con trâu rừng đứng gần đó, chứng kiến toàn bộ cảnh tượng, đã quyết định ra tay hiệp nghĩa. Không mất nhiều thời gian để suy nghĩ, trâu rừng lao đến và xua đuổi sư tử con, buộc chúng phải chạy đi. 
 
Khi thấy sư tử con ngoan cố, không chịu buông bỏ con mồi, trâu từng còn bạo gan tiếp tục lao đến, húc bay sư tử con, giải cứu thành công thằn lằn. 
Cuối cùng, sư tử con chấp nhận thua cuộc, bỏ lại con mồi vừa săn được và chạy trốn. Về phần trâu rừng, sau lần nổi máu anh hùng thành công, nó bình tĩnh đứng bên cạnh con thằn lằn bị thương, như thể để bảo vệ cho thằn lằn khỏi bị những con sư tử khác quay lại săn giết. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)