Trăn khổng lồ thản nhiên gối đầu kẻ thù cá sấu

Google News

(Kiến Thức) - Con trăn khổng lồ lượn lờ trước kẻ địch, sau đó thản nhiên bò đến và gối đầu lên kẻ thù tự nhiên là cá sấu.

Xem clip: Trăn khổng lồ gối đầu cá sấu hiền lành (nguồn: Youtube)
răn và cá sấu vốn là kẻ thù tự nhiên, người ta thường hay biết đến cảnh tượng một trong hai loài xơi tái, cắn xé nhau ăn thịt. Việc trăn và cá sấu chung sống hòa bình, thậm chí còn nhiều hành động thân thiện được xem là điều rất lạ.
Tran khong lo than nhien goi dau ke thu ca sau
Trăn gối đầu lên cá sấu và không có ý định gây chiến. 
Thời gian trước, một video về hình ảnh cá sấu mặt "ngơ" gối đầu lên trăn khổng lồ từng khiến những người yêu động vật rất thích thú, thì nay lại có một video về cảnh tượng trăn khổng lồ gối đầu lên cá sấu thú vị không kém.
Theo dõi video, chúng ta sẽ thấy con trăn khổng lồ to lớn hơn cá sấu rất nhiều, nhưng con trăn không có ý định ăn thịt con vật nhỏ bé mà ngược lại, nó muốn kết thân với người bạn nơi đầm lầy. Sau một hồi lượn lờ trước cá sấu mà không thấy động tĩnh gì, con trăn nhanh chóng trườn đến gối đầu lên đầu con cá sấu, rất lạ là cá sấu đều nằm im lúc đó, chỉ một lúc sau con vật mới ngóc đầu dậy và bỏ đi. Giữa hai con vật hoàn toàn không có trận ẩu đả nào.
Lưu Thoa

Bình luận(0)