Thích thú khỉ nhỏ thực hiện động tác kungfu như võ sư

Google News

(Kiến Thức) - Thực hiện những động tác võ thuật đẹp mắt và điêu luyện, con khỉ đồng cỏ nhỏ nhắn khiến nhiều người phải ngạc nhiên trước sự nghiêm túc và chuyên nghiệp của mình khi thi triển những động tác như võ kungfu. 

Mới đây, nhiếp ảnh gia động vật hoang dã người Israel, anh David Chen đã chụp được những hình ảnh vô cùng thú vị và hài hước về một nhóm khỉ đồng cỏ ở vườn quốc gia Serengeti, Tanzania.
Thich thu khi nho thuc hien dong tac kungfu nhu vo su
 
Theo nhiếp ảnh gia David Chen chia sẻ, khi thấy có người muốn tiếp cận và chụp ảnh, những con khỉ hoang dã không hề tỏ ra sợ hãi. Ngược lại, chúng vẫn hành động tự nhiên và thoải mái.
Thich thu khi nho thuc hien dong tac kungfu nhu vo su-Hinh-2
 
Thế nhưng, có một con khỉ nhỏ nghịch ngợm rất muốn gây chú ý với nhiếp ảnh gia.

Mời quý vị xem video: Khỉ nhỏ làm hầu bàn chuyên nghiệp. Nguồn video: Jukin video

Nó đứng thẳng dậy và thực hiện một vài động tác hệt như đang chăm chỉ luyện tập kungfu.
Thich thu khi nho thuc hien dong tac kungfu nhu vo su-Hinh-3
 
Khuôn mặt của nó nghiêm túc và tư thế điêu luyện đến nỗi, người xem tưởng rằng khỉ nhỏ là một thiên tài võ thuật đang chuẩn bị cho một cuộc thi võ nào đó trong vương quốc động vật.
Thich thu khi nho thuc hien dong tac kungfu nhu vo su-Hinh-4
 
May mắn, những hình ảnh thú vị của nó đã được nhiếp ảnh gia David Chen ghi lại một cách chân thực và sống động nhất, đem đến cho người xem rất nhiều sự ngạc nhiên, thú vị. 
Thich thu khi nho thuc hien dong tac kungfu nhu vo su-Hinh-5
 
Qua hình ảnh có thể thấy, sau khi gây ấn tượng với nhiếp ảnh gia xong, con khỉ quay về bên mẹ làm nũng. Tiếp đó, nó cũng có những cử chỉ thân mật, chăm sóc chu đáo cho mẹ mình. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)