Rùng mình với loài giun to như rắn “xâm lược” nhà dân

Google News

(Kiến Thức) - Một gia đình ở Australia được một phen hoảng vía bởi bắt gặp 2 con giun đất với kích cỡ như rắn ngay trên sân nhà mình.

Nhà Tamara Simoneau ở thành phố Buderim, bờ biển Sunshine, Queensland, Australia vô cùng hốt hoảng khi phát hiện ra 2 con giun đất với chiều dài đáng sợ. Ban đầu, họ tưởng rằng đó là 2 con rắn. Nhưng thực chất đó là những con giun đất khổng lồ. Chiều dài của 2 “quái vật” này khoảng từ 60cm đến 1m.
Rung minh voi loai giun to nhu ran xam luoc nha dan
 Con giun đất đang bò sát mép tường.
Nguyên nhân của cuộc xâm lược này được cho là do cơn lốc xoáy Marsha. Do ảnh hưởng của lốc xoáy, mưa lớn đã ào ạt đổ xuống Queensland, khiến giun đất khó chịu bởi quá nhiều nước và tìm cách lên vùng đất cao hơn trong điều kiện thời tiết xấu.
Rung minh voi loai giun to nhu ran xam luoc nha dan-Hinh-2
 Cô bé Scarlett và con giun đất khổng lồ.
Bản thân Tamara Simoneau và cả những người bạn của bà đều cảm thấy sốc khi nhìn thấy 2 con giun khổng lồ này. Tuy nhiên, cô con gái 7 tuổi Scarlett lại bị chúng mê hoặc. Cô bé đeo găng tay và nâng niu những con vật này trên tay một cách hết sức cẩn trọng. Cô bé đã thả chúng ra vườn và từ từ ngắm nhìn chúng tìm đường trở về với môi trường quen thuộc.
ung minh voi loai giun to nhu ran xam luoc nha dan-Hinh-3
 Scarlett thích thú bên con giun khổng lồ mê hoặc.
Mai Anh (theo DM)

Bình luận(0)