Rái cá không biết sợ trêu ghẹo cá sấu đầy kịch tính

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, nhiếp ảnh gia Ashit Choudhary may mắn gặp được một con rái cá nhỏ bé nhưng gan rất lớn trên bờ sông Chambal ở Rawatbhata, Ấn Độ. Rái cá không ngần ngại tiến về phía cá sấu và ghé miệng xuống đuôi cá sấu cắn dứt khoát.

Theo nhiếp ảnh gia Ashit, con rái cá tuy có kích thước cơ thể nhỏ bé hơn rất nhiều so với cá sấu thế nhưng trái tim lại vô cùng dũng cảm, lá gan cũng rất lớn.
Ngay khi gặp một con cá sấu khổng lồ đang chìm trong giấc ngủ ngắn trên bờ, con rái cá không ngần ngại tiến về phía cá sấu và ghé miệng xuống đuôi cá sấu cắn một ngụm rất dứt khoát.
Rai ca khong biet so treu gheo ca sau day kich tinh
 
Đang mơ màng, bị đau bất ngờ, con cá sấu tỉnh lại và vô cùng tức giận. Nó lạnh lùng quay đầu lại với ý định trừng phạt rái cá, muốn cho con rái cá dại dột biết rằng ai mới là bá chủ vùng sông nước.
Rai ca khong biet so treu gheo ca sau day kich tinh-Hinh-2
 
Thế nhưng ngay khi cá sấu quay đầu lại, khoe hàm răng sắc nhọn như dao cạo, con rái cá đã nhận ra nguy hiểm cận kề và nhanh chóng trượt đi để trốn tránh.
Rai ca khong biet so treu gheo ca sau day kich tinh-Hinh-3
 
Toàn bộ tình huống được nhiếp ảnh gia Ashit Choudhary ghi lại được một cách vô cùng chân thực, sống động, khiến nhiều người thích thú. Hầu hết mọi người đều cho rằng, con rái cá quả thực đã nghịch dại.

Mời quý vị xem video: Chủ quan linh dương đầu bò bị cá sấu ăn thịt

Với ưu thế rõ rệt, cá sấu có thể xé xác rái cá chỉ trong vài nhát cắn. 
Rai ca khong biet so treu gheo ca sau day kich tinh-Hinh-4
 
Theo tìm hiểu, rái cá là một loài động vật có tính cách khá hung dữ. Tuy rằng chúng ít khi chủ động khiêu chiến, tuy nhiên nếu buộc phải đối đầu, rái cá sẽ không ngần ngại tung hết sức để tử chiến. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)