Phía sau người trông giữ trẻ hiền lành, là sự thật kinh hoàng...

Google News

(Kiến Thức) - Tận đến khi người giúp việc kiêm bảo mẫu của gia đình bị bắt, mọi người mới biết, hóa ra cô bảo mẫu hiền lành, tốt bụng lại là trùm buôn ma túy đang bị truy nã khắp nơi. 

Theo thông tin đăng tải, vào năm 2009, người phụ nữ có tên Quan Mỗ Anh cùng anh trai mình là Quan Mỗ Tân buôn ma túy bị cảnh sát phát hiện.
Quan Mỗ Tân bị bắt ngay sau đó nhưng Quan Mỗ Anh may mắn trốn thoát được ra nước ngoài. Mai danh ẩn tích từ đó đến năm 2015, Quan Mỗ Anh lén quay trở về Trung Quốc để hoạt động.
Phia sau nguoi trong giu tre hien lanh, la su that kinh hoang...
 
Để thoát khỏi tầm quan sát của cảnh sát, Quan Mỗ Anh đã làm giả giấy tờ, đổi họ tên, lên Thượng Hải làm giúp việc, bảo mẫu.

Mời quý vị xem video: Đánh sập nhà trùm ma túy Tàng Keangnam

Tuy vậy, lưới trời thưa nhưng khó lọt, sau nhiều năm theo dõi, tìm kiếm, cảnh sát cuối cùng cũng phát hiện ra hành tung của Quan Mỗ Anh.
Phia sau nguoi trong giu tre hien lanh, la su that kinh hoang...-Hinh-2
 
Vào ngày 12/7 vừa qua, cảnh sát đã mai phục và bắt được Quan Mỗ Anh khi người phụ nữ này đang làm công việc giúp việc, bảo mẫu.
Tới tận lúc Quan Mỗ Anh bị cảnh sát bắt, gia đình người chủ mới hay biết sự việc. Tất cả mọi người đều sốc, không thể ngờ được rằng người giúp việc hiền lành, tốt bụng mà mình vẫn tiếp xúc hàng ngày hóa ra lại từng là trùm buôn ma túy.
Phia sau nguoi trong giu tre hien lanh, la su that kinh hoang...-Hinh-3
 
Sau khi câu chuyện được truyền thông địa phương đăng tải, đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa số mọi người đều tỏ ra bàng hoàng và nhắc nhở nhau, nếu muốn thuê giúp việc nhất định phải điều tra nhân thân rõ ràng, cẩn thận hơn, tránh trường hợp nuôi ong tay áo như thế này.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)