Đầu và đuôi của "con rồng – cầu Nanpu" vắt ngang qua sông Hoàng Phố - trong một khối hình xoắn ốc tuyệt đẹp.
Cầu Nanpu là một trong những cây cầu chính của thành phố Thượng Hải hoa lệ, thu hút đông đảo khách du lịch tới tham quan. ổng cộng cầu dài tới 8346 m với được thiết kế hình xoáy ốc độc đáo. Nanpu cũng là cây cầu dây cáp đầu tiên của Trung Quốc có một nhịp cầu dài hơn 400 m. Hai cây cột hình chữ H cao 150 m được xây dựng trên cả 2 bên bờ sông, với 22 cặp dây cáp bằng thép được sắp xếp theo hình quạt và hỗ chống đỡ các rầm chính. Trước khi có cây cầu Nanpu vào năm 1991, cách duy nhất để qua lại, trao đổi giữa Puxi và Pudong là đi phà. Sau khi cầu được khánh thành, mỗi ngày có tới khoảng 14.000 đến 17.000 lượt xe qua lại trên cầu. tăng lên 120.000 lượt xe so với năm 2006. Cầu Nanpu lộng lẫy về đêm...
và tấp nập, nhộn nhịp vào ban ngày.
Dòng xe cộ đi qua một chiếc cột trụ hình trữ H chống đỡ cầu Nanpu.
Đầu và đuôi của "con rồng – cầu Nanpu" vắt ngang qua sông Hoàng Phố - trong một khối hình xoắn ốc tuyệt đẹp.
Cầu Nanpu là một trong những cây cầu chính của thành phố Thượng Hải hoa lệ, thu hút đông đảo khách du lịch tới tham quan.
ổng cộng cầu dài tới 8346 m với được thiết kế hình xoáy ốc độc đáo.
Nanpu cũng là cây cầu dây cáp đầu tiên của Trung Quốc có một nhịp cầu dài hơn 400 m.
Hai cây cột hình chữ H cao 150 m được xây dựng trên cả 2 bên bờ sông, với 22 cặp dây cáp bằng thép được sắp xếp theo hình quạt và hỗ chống đỡ các rầm chính.
Trước khi có cây cầu Nanpu vào năm 1991, cách duy nhất để qua lại, trao đổi giữa Puxi và Pudong là đi phà.
Sau khi cầu được khánh thành, mỗi ngày có tới khoảng 14.000 đến 17.000 lượt xe qua lại trên cầu. tăng lên 120.000 lượt xe so với năm 2006.
Cầu Nanpu lộng lẫy về đêm...
và tấp nập, nhộn nhịp vào ban ngày.
Dòng xe cộ đi qua một chiếc cột trụ hình trữ H chống đỡ cầu Nanpu.