Lợn đẻ… “bóng vàng” gây xôn xao Hà Nội

Google News

Trong lúc làm thịt con lợn sề, người mổ lợn phát hiện trong khoang bụng của con lợn này một vật lạ trông giống như “quả bóng vàng”. 

Xem video: Tận mắt heo nái đẻ kỷ lục (nguồn: Tuổi Trẻ)
Con lợn đẻ "bóng vàng" trên chừng 7 – 8 năm tuổi được ông Phan Lạc Hùng (SN 1979) ở xã Ba Trại, huyện Ba Vì (Hà Nội), hành nghề mổ lợn mua về nhà để làm thịt bán.
Ông Hùng cho biết, sáng ngày 20/11, ông dậy sớm mổ lợn rồi đem ra chợ bán như mọi hôm. Thế nhưng, lần này trong lúc mổ lợn, ông phát hiện ra một vật lạ được bao bọc bởi một lớp mỡ chài. Nó nằm gần dạ dày của con lợn.
Ban đầu, ông nghĩ rằng nó là khối u nên cầm ném đi. Nhưng khi ném mạnh vào tường thì nó nảy ra rất mạnh, như một quả bóng. Thấy lạ nên ông bỏ ra xem, và nhìn thấy bên trong có nhiều “sợi lông” màu xanh rêu kết chặt lại với nhau.
Lon de…
 Vật thể lạ trong bụng con lợn.
Khi để ra ngoài, nó chuyển màu thành vàng nhạt và có mùi thơm thoang thoảng. Và đây cũng là lần đầu tiên trong đời hành nghề mổ lợn, ông nhìn thấy điều này.
“Sau đó, tôi đem phơi nắng cho khô rồi bọc vào túi ni – lông cất đi. Dù đã được hơn chục ngày nhưng nó không có mùi hôi mà vẫn rất thơm”, ông Hùng cho biết.
Ông Hùng phân trần: “Nếu đây là khối u trong bụng lợn thì nó không thể sống lâu như vậy. Khi mua con lợn này về, nó vẫn khỏe mạnh bình thường. Vì là lợn nái nên nó hung dữ hơn các con khác một chút".
Theo quan sát, “quả bóng vàng” này hình bầu dục, nặng chưa đến một cân. Các “sợi lông” màu vàng úa “kết dính” với nhau xoáy theo chiều kim đồng hồ. Khi sờ vào thì các sợi lông tự rụng ra. Và có mùi thơm dễ chịu.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(12)

Minh Hiền

le tan Loi

Tôi có từng đọc 1 bài viết nói về hiện tượng như thế này ở bên trung quốc. Người ta gọi là sạn mật lợn dùng làm thuốc rất quý giá và hiếm có đó

Minh Hiền

Toatc15

http://kienthuc.net.vn/la-doc/phat-hien-trung-la-gia-21-ti-trong-bung-lon-gay-soc-582779.html

Minh Hiền

dong y

ban da co tien ty trong tay roi do...o trung quoc cung moi co nhu ban...

Minh Hiền

buda

phan lac huc cong nhan chuyen co that day

Minh Hiền

duluu

Trái banh này gọi là cát lợn, đó là 1 loại thảo dược quý hiếm

Minh Hiền

duluu

Trái banh này gọi là cát lợn, đó là 1 loại thảo dược quý hiếm

Minh Hiền

Nguyễn Thị Thanh Hường

Đó là Cát lợn,, ở Trung quốc có 1 quả khách trả 1 tỷ rồi chưa bán. Ông vào gooele gõ : Rợn người “quả trứng lạ“ tìm thấy trong bụng lợn có giá trị tiền tỷ. Là biết nhé. Chúc Ông và gia đình may mắn

Minh Hiền

Nguyễn xuân Hoan

Đây là một báu vật, sử dụng cho việc sản xuất nước hoa, bạn có thể bán nó với giá cả chục tỷ đấy nhé.

Minh Hiền

mi

hôm rồi mới đọc bài liên quan đến cái này, nghe nói quý và đắt lắm

Minh Hiền

nhung

May moa,moi Noi o trung quoc Gio o ha noi

Minh Hiền

Nhiều Chuyện

Cái này gọi là "Heo long hương".

Minh Hiền

HÀ THỊ MỸ NƯƠNG

Hôm trước tôi có đọc một bài viết giống như thế rồi qua trứng đó bán được tiền tỷ ở Trung Quốc.