Kinh hoàng cảnh tượng hải cẩu săn giết, ăn thịt cá đuối

Google News

(Kiến Thức) - Cá đuối xui xẻo rơi vào tầm ngắm tử thần của hải cẩu đói bụng. Chỉ trong một thời gian ngắn, hải cẩu săn giết, ăn thịt cá đuối thành công, cá đuối đành cam chịu số phận trở thành thức ăn cho hải cẩu.

Mới đây, nhiếp ảnh gia David Hurwitz trong lúc khám phá thiên nhiên hoang dã tại vùng biển Cape Town, Nam Phi may mắn ghi lại được cảnh tượng kịch tính khi hải cẩu săn giết và ăn thịt cá đuối.
 
Theo nhiếp ảnh gia David Hurwitz chia sẻ, khi đang tập trung tìm chủ đề nhiếp ảnh, anh bất chợt nghe thấy âm thanh ồn ào.
Nghĩ rằng hải cẩu và cá mập đang kịch chiến, anh nhanh tay đến nơi phát ra âm thanh, mong rằng ghi lại được những khoảnh khắc ấn tượng.
 
Tuy nhiên, khi đến nơi, David vô cùng ngạc nhiên khi hải cẩu không phải là con mồi bị săn đuổi. Ngược là, nó lại là kẻ săn mồi.

Mời quý vị xem video: Hải cẩu nhảy lên thuyền đang chạy để xin ăn

Lần đầu tiên, nhiếp ảnh gia David được chứng kiến vẻ mặt hung ác của hải cẩu khi nó săn giết cá đuối.
 
Qua quan sát của nhiếp ảnh gia, trong lúc hải cẩu cắn xé con mồi thì cá đuối xui xẻo đã hoàn toàn mất đi năng lực phản kháng, mặc cho hải cẩu ăn tươi nuốt sống mình.
 
Suốt quá trình hải cẩu chén thịt cá đuối, một số con chim biển cũng định nhân cơ hội, dây vào để ăn ké. Tuy nhiên, con hải cẩu vô cùng hung dữ, chỉ cần những con chim bay đến gần, nó sẽ gầm gào và há rộng miệng, nhe nanh sắc ra để dọa dẫm, xua đuổi.
Chỉ trong thời gian ngắn, hải cẩu đã cắn xé và nhai nuốt hoàn toàn con cá đuối trưởng thành.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)