Hồi hộp xem chó giành giật sự sống từ đáy giếng

Google News

(Kiến Thức) - Con chó giành giật sự sống bằng cách cắn chặt dây thừng leo lên vách tường dựng đứng. Tuy thất bại nhiều lần nhưng nó không từ bỏ hi vọng.

Xem clip: Chó giành giật sự sống gây kinh ngạc (nguồn: DM)

Hành động của con chó nhỏ dũng cảm này là bằng chứng sống cho bài học “nếu lúc đầu bạn không thành công, hãy cố gắng, cố gắng nữa và thử lại”.
hoi hop xem cho gianh giat su song tu day gieng hinh anh
Con chó cắn chặt dây thừng, cố trèo lên tường dựng đứng. 
Nhóm người đã có một màn giải cứu đầy kịch tính với con chó trong video sau khi thấy nó rơi xuống một cái giếng sâu. Con vật liên tục cắn giữ chặt sợi dây thừng và dùng chân cào lên gạch để trèo lên vách tường dựng đứng, nhưng không may khi gần lên đến miệng giếng nó luôn bị trượt.
hoi hop xem cho gianh giat su song tu day gieng hinh anh 1
Con vật liên tục rơi trở lại nước lạnh.
Người giải cứu cũng đã cảm thấy tuyệt vọng, và con chó nhìn cũng đã kiệt sức vì liên tục rơi trở lại nước lạnh. Tuy nhiên, nỗ lực giành giật sự sống của chó con sau tổng số 9 lần thất bại đã chiến thắng, con chó nhỏ đã sống sót nhờ không từ bỏ hy vọng. Kể từ khi đăng tải trên mạng, video thu hút theo dõi của hơn 5.000 khán giả trên toàn thế giới.
Một khán giả xem video chia sẻ: “Đó là một con chó thông minh, con chó của tôi sẽ chỉ nhìn tôi khi tôi hạ xuống một sợi dây thừng”. Một người khác nói: “Tôi có thể chắc chắn 3 con chó của tôi sẽ không bao giờ có đủ tinh thần dũng cảm để cắn vào sợi dây thừng như vậy”.
Lưu Thoa (theo DM)

Bình luận(0)