Hại đời bé gái 7 tuổi, người đàn ông nhận cái kết kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Tấn công bé gái 7 tuổi, sau đó giết chết một cách tàn bạo, người đàn ông 42 tuổi bị kết án tử xử công khai, treo cổ bằng cần cẩu.

Ở mỗi quốc gia khác nhau, các xử trí những kẻ biến thái trong các vụ tấn công cũng khác nhau. Thế nhưng tại Iran, một khi phạm phải tội xâm hại , phạm nhân chỉ có một con đường chết nếu bị bắt.
Hai doi be gai 7 tuoi, nguoi dan ong nhan cai ket kinh hoang
 
Mới đây, tại Iran, một người đàn ông 42 tuổi có tên là Esmail Jafazadeh đã làm "chuyện ấy" và giết chết một cô bé mới chỉ 7 tuổi. Sau khi vụ án xảy ra, cảnh sát lập tức vào cuộc và chẳng bao lâu sau, Esmail Jafazadeh bị bắt. Trước tòa, người đàn ông bị phán quyết phạm vào tội xâm hại trẻ em, lãnh án xử tử công khai, treo cổ bằng cần cẩu.
Hai doi be gai 7 tuoi, nguoi dan ong nhan cai ket kinh hoang-Hinh-2
 
Cụ thể, theo thông tin đăng tải, vào tháng 6 năm nay, bé gái Atena Aslani, 7 tuổi đột nhiên biến mất. Cảnh sát vào cuộc và nhanh chóng khoanh vùng nghi phạm, trong đó Esmail đặc biệt bị chú ý. Rất nhanh sau đó, cảnh sát tìm thấy thi thể của cô bé Atena trong nhà để xe của Esmail.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Các vấn đề cha mẹ cần lưu ý về xâm hại trẻ em (Nguồn video: H1)
Không thể chối tội, Esmail thừa nhận mình đã xâm hại bé Atena sau đó giết chết cô bé một cách tàn bạo vì sợ cô bé sẽ lộ bí mật của mình.
Hai doi be gai 7 tuoi, nguoi dan ong nhan cai ket kinh hoang-Hinh-3
 
Sau khi sự thật bị phanh phui đã làm dấy lên sự phẫn nộ của dư luận, ngay cả Tổng thống Iran cũng phải lên tiếng, yêu cầu vụ việc cần được giải quyết càng sớm càng tốt. Vào đầu tháng 9, Esmail đã bị kết án tử hình công khai, treo cổ bởi cần cẩu để làm gương cho tất cả mọi người.
Đúng ngày, Esmail bị xử tử tại quảng trường trung tâm vào rạng sáng trong tiếng hò reo của người dân. Rất nhiều người đã lấy điện thoại ra để chụp ảnh. Toàn bộ quá trình xử tử cũng được truyền hình Iran đưa tin.
Kiều Dụ (Theo NY Times)

>> xem thêm

Bình luận(0)