Cô gái bị coi là "quái vật", nghị lực phi thường và cái kết viên mãn

Google News

(Kiến Thức) - Bị tạt axit, cô gái bị coi là "quái vật" vì khuôn mặt bỏng nặng, nhưng cuối cùng cô cũng tìm được tình yêu đích thực của đời mình. 

Theo thông tin đăng tải, 10 năm trước, cô gái bị coi là "quái vật" Katie Piper từng là một người dẫn chương trình, đồng thời là một người mẫu xinh đẹp. Qua mạng, Katie quen biết với David Lynch và phải lòng người đàn ông này. Sau đó, hai người cũng vài lần gặp gỡ, hẹn hò. Những tưởng tình yêu sẽ đến với Katie, chẳng ai ngờ được sau hai tuần yêu đương thắm thiết, David lộ rõ bộ mặt của một kẻ biến thái. Katie bị bạn trai trói chặt trên giường trong một khách sạn, bị hãm hiếp và lạm dụng tình dục rất nhiều lần. 
Co gai bi coi la "quai vat", nghi luc phi thuong va cai ket vien man
 
Tuy nhiên, vì quá sợ hãi và không muốn ảnh hưởng đến công việc, cô gái trẻ Katie không dám nói cho bất cứ ai, cũng không báo cảnh sát. Thế nhưng, cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, tên bạn trai yêu râu xanh không ngừng nhắn tin, gửi email quấy rối, còn vờ vịt nói lời xin lỗi với Katie.
Hai ngày sau khi nhắn tin quấy rầy, David hẹn Katie ra quán cà phê nói chuyện. Thế nhưng vừa mở cửa để ra ngoài, cô gái trẻ bị tạt axit sulfuric, bỏng toàn bộ mặt và cổ, mù luôn mắt trái.
Co gai bi coi la "quai vat", nghi luc phi thuong va cai ket vien man-Hinh-2
 
Được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng Katie vẫn phải nằm viện hơn hai tháng, chịu đựng 40 cuộc phẫu thuật, một ngày 24h đều phải mang mặt nạ bảo hộ, thể xác và tinh thần tổn thương sâu sắc.
Thế nhưng, cô gái nghị lực này không để tổn thương đánh gục. Một năm sau, Katie công khai hình ảnh đáng sợ của mình, thành lập một quỹ từ thiện, giúp đỡ những nạn nhân bị tai nạn tương tự. Được biết, quỹ từ thiện của Katie sẽ giúp đỡ những nạn nhân tái cấu trúc tóc, xóa sẹo... còn giúp họ biết trang đểm để giấu đi những tổn thương về thể xác...
Katie cũng quay lại một đoạn phim tài liệu, lấy kinh nghiệm của mình chia sẻ với mọi người, nhắc nhở, động viên họ, truyền cảm hứng cho nhiều người. 
Co gai bi coi la "quai vat", nghi luc phi thuong va cai ket vien man-Hinh-3
 
Không phụ lòng cô gái trẻ, cuối cùng ông trời cũng để mắt tới cô. Trong suốt quá trình trị liệu đầy đau đớn và thống khổ, Katie đã gặp được kiến trúc sư Richard Sutton. Không hề để ý đến cơ thể và khuôn mặt bị tàn phá của Katie, Richard đã chứng minh, anh là người đàn ông trong định mệnh của cô gái nghị lực Katie Piper.
Năm 2016, hai người kết hôn, hiện tại đã có một con gái. Katie cho biết: "Tôi thực sự rất may mắn khi gặp được chồng mình, anh ấy thực sự là món quà tuyệt vời nhất mà thượng đế đã ban cho tôi. Anh ấy cực kỳ tốt bụng, hoàn toàn thay đổi cuộc sống của tôi. Anh ấy cho tôi một cô con gái thiên thần, đây là hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi". 
Co gai bi coi la "quai vat", nghi luc phi thuong va cai ket vien man-Hinh-4
 
"Trước khi gặp Richard, tôi đã từng nghĩ tôi là một con quái vật như người ta vẫn nói, hoàn toàn không còn chút hấp dẫn nào. Đến tận khi gặp gỡ anh ấy, tôi vẫn cho rằng anh ấy tuyệt đối sẽ không thích tôi, đoạn tình cảm này không thể duy trì lâu dài. May mắn thay, sau khi suy nghĩ lại, tôi cảm thấy niềm tin và hạnh phúc đều đến từ lựa chọn của mỗi người, không phải do vận khí quyết định", Katie nói thêm.
Cuối cùng, Katie cũng đưa ra quyết định rất khó khăn nhưng vô cùng đúng đắn, đó chính là tin tưởng vào tình yêu và tiếp nhận tình cảm của Richard. Sau giai đoạn đau khổ tột bậc, Katie cũng lột xác hoàn toàn, trở thành người phụ nữ có nội tâm mạnh mẽ, ngoại hình ưa nhìn, gia đình hạnh phúc. Có thể nói, hạnh phúc đã ở lại bên người phụ nữ can đảm Katie Piper.
Đinh Ngân (Theo Shareably)

>> xem thêm

Bình luận(0)