Chuyện lạ hôm nay: Cha đẩy con khỏi cửa sổ và sự thật nghiệt ngã

Google News

(Kiến Thức) - Cách đây không lâu, tại một khu mua sắm ở thành phố Kemerovo, Nga, xảy ra câu chuyện đau lòng, khiến nhiều người không khỏi xót xa, thương cảm. Người cha buộc lòng phải đẩy con khỏi cửa sổ để thoát khỏi đám cháy đáng sợ.

Vào ngày xảy ra sự việc, cậu bé Tragic Sergei Moskalenko, 11 tuổi, cùng cha mẹ và em gái đến trung tâm mua sắm ở Kemerovo. Chẳng ngờ, đám cháy đáng sợ xảy ra, nuốt trọn trung tâm mua sắm, khiến ai cũng hoảng loạn.
 
Thời điểm đó, cả gia đình cậu bé Tragic đang ở khu vực chơi game tầng 4. Ngọn lửa càng lúc càng lớn, khiến gia đình Tragic không còn đường thoát.
 
Biết rằng khó thoát khỏi chết cháy trong biển lửa, cha của Tragic quyết định liều lĩnh, anh đưa con trai đến gần cửa sổ tầng 4, hét lên vài câu dặn dò và cầu xin thượng đế phù hộ con trai mình.
Tiếp đó, người cha dứt khoát thả con trai mình ra, để cậu bé rơi thẳng từ độ cao 12m xuống đất.
Sau đó, anh quay lại với vợ và con gái, dang rộng vòng tay của mình ôm chặt họ. Cuối cùng, ba người cũng không thoát, chết trong đau đớn.
 
Về phần Tragic, khi bị rơi xuống đất từ độ cao 12m, cậu bé bị thương nghiêm trọng. Tim, gan, phổi, thận, các bộ phận quan trọng đều bị dập nặng. Phần mặt, phần xương chậu cũng bị tổn thương, khí quản bị rách do hít phải khói độc và bỏng.
Thế nhưng may mắn thay, cậu bé vẫn còn tỉnh táo khi được cứu. Qua nhiều ngày điều trị trong bệnh viện, cuối cùng cậu bé cũng được cứu sống.
 
Chú của Tragic cho biết, sau khi tỉnh lại, Tragic trở nên trầm lắng lạ thường, vẫn bình tĩnh trả lời mọi câu hỏi, nhưng không chủ động hỏi bất cứ chuyện gì.

Mời quý vị xem video: một trong những vụ hỏa hoạn kinh hoàng

"Chúng tôi đoán rằng cậu bé vẫn nhớ những gì xảy ra trong vụ hỏa hoạn, thế nhưng chúng tôi vẫn muốn chờ Tragic bình phục tốt hẳn rồi mới nói với cậu bé về tin tức cha mẹ và em gái cậu đã qua đời".
 
Trận hỏa hoạn oan nghiệt này, có tới 64 người tử vong. Xót xa thay, có tới 41 nạn nhân là trẻ em. Được biết, trung tâm mua sắm này có rất nhiều lối thoát hiểm, thế nhưng đều bị khóa lại, hệ thống báo động cũng không hoạt động, hệ thống phát thanh thì bị hỏng, không thể thông báo đến mọi người. Vì vậy, rất nhiều người căn bản không biết có hỏa hoạn phát sinh, không có biện pháp thoát hiểm, chết oan dưới ngọn lửa hung hãn.
Cậu bé Tragic tuy may mắn được cha mình cứu sống, thế nhưng lại vĩnh viễn mất đi toàn bộ những người thân thiết nhất. Đối với một cậu bé 11 tuổi, đây thực sự là một ký ức kinh hoàng và tàn khốc.
Tình phụ tử là tình cảm quan trọng trong mỗi cuộc đời con người, nó cũng thiêng liêng, cao cả và cảm động không kém gì tình mẫu tử. Vào giờ phút quyết định nhất, người cha này đã buộc phải đưa ra quyết định cố gắng giành giật sự sống cho con trai mình.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)