Chó dũng cảm xua đuổi gấu nâu chạy té khói

Google News

(Kiến Thức) - Một chú chó dũng cảm xua đuổi hai con gấu nâu đột nhập vào nhà chủ của nó tại bang California, Mỹ.

Đoạn video con chó dũng cảm xua đuổi gấu nâu chạy té khói do camera giám sát ghi lại cho thấy hai con gấu nâu lảng vảng ngoài sân nhà ông David Hernandez tại thành phố Monrovia ở bang California, Mỹ. Ngay sau đó, một con chó từ trong nhà lao ra tấn công những kẻ đột nhập.

Mặc dù con chó có kích cỡ nhỏ hơn nhất nhiều so với đối thủ, nhưng nó không hề e ngại lao vào tấn công hai con gấu. Ban đầu, hai con gấu khoảng 1 tuổi cũng lao vào đánh trả, nhưng sau đó chúng đã bỏ chạy trước khi leo qua hàng rào để thoát thân.

“Tôi không thể tin con chó của chúng tôi khiến cả hai con gấu hoảng sợ. Nó là một người hùng thực sự”, ông David Hernandez nói.
Cho dung cam xua duoi gau nau chay te khoi
 

Ông Hernandez cho biết cháy rừng tại khu vực thành phố Monrovia đã ảnh hưởng tơi nguồn thức ăn của gấu, khiến chúng phải vào khu dân cư để tìm kiếm thức ăn. Một số nhà hàng xóm cũng thu hút gấu tới đây bằng việc ném thức ăn cho chúng.

Để tránh nguy hiểm từ những con gấu hoang, ông Hernandez đã nâng các cửa sổ kính lên cao hơn và lắp đặt camera giám quanh nhà.

Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)