Viettel sẽ là nhà mạng đầu tiên hỗ trợ eSIM cho Apple Watch

Google News

(Kiến Thức) - Phải nói đây là tin vui dành cho người dùng Apple Watch tại Việt Nam, một tính năng mà người dùng chúng ta đã mong đợi từ lâu.

Viettel se la nha mang dau tien ho tro eSIM cho Apple Watch
 
Theo đó, Viettel là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ eSIM cho iPhone và bây giờ, nhà mạng này cũng là nhà mạng đầu tiên hỗ trợ eSIM cho Apple Watch tại Việt Nam.
Cụ thể hơn, ngay trên fanpage chính thức của Viettel Store, mình đã thấy 1 video quảng cáo về Apple Watch. Trong video này, Apple Watch được quảng cáo là có thể đếp số bước chân, theo dõi nhịp tim… và cuối cùng là tính năng nghe gọi như smartphone.
Viettel còn ghi chú là “Chờ đón một điều đặc biệt” và “Lần đầu tiên tại Việt Nam”. Ngay bên dưới video này, một số khách hàng đã hỏi rằng: Đó có phải là eSIM? Thì Viettel đã xác nhận chính xác điều đó.
Ngoài ra, Viettel cũng cho biết, việc triển khai eSIM cho Apple Watch sẽ bắt đầu từ ngày 13/12/2019 tới đây.
Viettel se la nha mang dau tien ho tro eSIM cho Apple Watch-Hinh-2
 
Với việc hỗ trợ eSIM, người dùng sẽ có thêm nhiều sự tiện lợi hơn. Ví dụ như có thể kết nối 4G, nghe gọi như điện thoại mọi lúc mọi nơi mà không cần phải phụ thuộc vào smartphone khác, rất tiện lợi phải không nào?
Hy vọng sau Viettel, nhiều nhà mạng khác tại Việt Nam như Vinaphone hay MobiFone cũng sẽ hỗ trợ eSIM cho Apple Watch để người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)