Tiếp tục rò rỉ hình ảnh về kiểu dáng iPhone 8

Google News

OnLeaks hôm 23/6 đã đăng tải lên Twitter hai bức ảnh chụp được tường thuật chính là mẫu iPhone 8 sắp ra mắt.

Theo nhận định của trang tin công nghệ SlashGear, hai bức ảnh này đã phần nào xác nhận những thông tin đồn thổi trước đó liên quan đến thế hệ tiếp nối của dòng điện thoại "quả táo".
Tiep tuc ro ri hinh anh ve kieu dang iPhone 8
 
Gầnnhư chắc chắn là nút Home cứng trên iPhone 8 sẽ bị giản lược, thay vào đó là Touch ID được nhúngtrực tiếp vào màn hình cảm ứng.
Đơn cử, phần mặt trước của chiếc iPhone 8 sẽ không còn nút Home vật lý, và rất có thể cảm biến vân tay Touch ID sẽ được tích hợp trực tiếp vào màn hình cảm ứng.
Nhiều khả năng, nút Home vật lý trên mẫu iPhone 8 sẽ được Apple giản lược, thay vào đó là Touch ID được nhúng trực tiếp lên màn hình cảm ứng.
Tiep tuc ro ri hinh anh ve kieu dang iPhone 8-Hinh-2
 Cụm camera kép trên iPhone 8 (nếu chính xác) được bố trí theo chiều dọc.
Trước đây, từng xuất hiện hàng loạt đồn đoán cho rằng iPhone 8 sẽ trang bị màn hình OLED, lần đầu tiên hỗ trợ công nghệ sạc không dây và hơn hết là khả năng nhận diện chủ nhân thông qua cơ chế quét mống mắt.
Cũng có luồng thông tin quả quyết rằng, TSMC - một đối tác lớn của Apple - đã xác nhận với giới truyền thông hồi cuối tháng 5/2017 rằng "nhà táo" đã thành công trong việc phát triển thế hệ màn hình cảm ứng tích hợp cảm biến Touch ID.
Ngay lập tức, Apple đã hoàn thiện đặc tả kỹ thuật để sớm đưa công nghệ này vào sản xuất đại trà ngay trong tháng 7 tới nhằm "sẵn sàng" cho lịch trình sản xuất thường niên của hãng.
Thậm chí, cách đây ít lâu, hàng loạt trang tin và diễn đàn công nghệ còn kháo nhau rằng, iPhone 8 sẽ có khả năng chống nước hiệu quả hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm, kèm theo đó là hỗ trợ cơ chế quét dấu vân tay liên tục.
Theo Thiên Uy/Xahoithongtin

>> xem thêm

Bình luận(0)